Sony Ericsson VN vừa cho biết kể từ ngày 02/11/2010 này người sử dụng dòng smartphone Xperia X10 tại VN sẽ được hỗ trợ nâng cấp lên Android 2.1. Bên cạnh lên phiên bản hệ điều hành mới Sony Ericsson VN còn cho biết sẽ cung cấp thêm hàng loạt tính năng mới cho người dùng Xperia X10.

Cùng với việc nâng cấp hệ điều hành lên Android 2.1 (Éclair), Xperia X10 mới nâng cấp sẽ mang đến nhiều cải tiến với chức năng quay phim, giao diện người dùng và ứng dụng Timescape.

Màn hình chính lớn hơn

Xperia X10 nâng cấp sẽ có 5 màn hình chính thay vì 3 như trước đây, cho phép cài đặt 20 thay vì 16 biểu tượng. Tận hưởng nhiều không gian để dễ dàng tổ chức ứng dụng yêu thích, widget, phím tắt và thư mục.

Lấy nét tự động liên tục và quay phim HD

Tính năng lấy nét tự động liên tục cải thiện độ rõ nét hơn và độ nhạy mang lại chất lượng quay phim HD tuyệt hảo.

Danh bạ liên kết với mạng xã hội

Tự động đồng bộ hóa hình ảnh giữa Facebook, Twitter và danh bạ điện thoại, ứng dụng này cho phép bạn biết được trạng thái của bạn bè đang “online” trong một giao diện thật tiện dụng.

Cải tiến tính năng Timescape

Tự động hiển thị dạng cuộn cập nhật mạng xã hội và cải tiến tốc độ cập nhật, nâng cao trải nghiệm Timescape cho người dùng.

Khách hàng đang sử dụng Xperia X10 có thể tự nâng cấp phần mềm theo hướng dẫn tại www.sonyericsson.com/update. Ngoài ra dịp này Sony Ericsson VN cũng cho biết 2 mẫu máy Xperia X10 mini và X10 mini pro cũng được nâng cấp lên Android 2.1.

Ngoài ra khách hàng cũng có thể tới Showroom và các Trung Tâm Bảo Hành Sony Ericsson để được trợ giúp. Bạn có thể liên hệ Trung Tâm Hỗ Trợ Khách Hàng Sony Ericsson theo số 19001525 để được hỗ trợ.

C.Trung



Bình luận

  • TTCN (0)