Những thông tin ban đầu từ sự kiện Mobile Event đêm qua của Facebook cho thấy Facebook không giới thiệu ĐTDĐ của riêng hãng hay ứng dụng cho iPad như các tin đồn trước đây.

Cụ thể Facebook sẽ liên kết với các startup, các hãng quảng cáo, khuyến mãi, cung cấp một ứng dụng trên di động để người dùng Facebook có thể hưởng các khuyến mãi, giảm giá "cực lớn". Cụ thể người dùng chỉ cần truy cập vào ứng dụng trên di động, sau vài cú click là đã có thể nhận được các khuyến mãi, giảm giá lên đến 50% hoặc hơn.

Như TTCN đã có nói đến các Startup nổi tiếng hay như dịch vụ Groupon trước đây. Facebook sắp tới sẽ mở một dịch vụ kết nối cho người dùng của mình với các hãng này để người dùng Facebook có thể hưởng được các khuyến mãi, giảm giá "sốc" nhất.

Ý tưởng của Facebook là hứa hẹn với các đối tác, cam kết mang lại cho họ một lượng người dùng nhất định trên di động (mà lượng người dùng Facebook thì quả là khổng lồ). Nhờ đó người dùng Facebook di động sẽ có được những chương trình khuyến mãi, giảm giá đến mức tốt nhất.

Người dùng chỉ cần truy cập vào ứng dụng trên Facebook di động từ iPhone, Android..., sau vài cú click đồng ý với các hãng như Groupon hay Zynga là đã có thể nhận được các khuyến mãi, giảm giá với mức đến 50% hoặc hơn nữa.

Như vậy mục tiêu của Facebook là đưa những người dùng di động của mình (khoảng 200 triệu hiện nay) đến với các Starup, các hãng thương mại, quảng cáo lớn để họ nhận được các khuyến mãi cao khi sử dụng Facebook di động.

TTCN sẽ tiếp tục cập nhật thông tin chi tiết về sự kiện này của Facebook trong các tin tức cụ thể tiếp theo. Các bạn hãy cùng đón xem.

Chánh Trung (theo Engadget)



Bình luận

  • TTCN (0)