2 dòng điện thoại của LG hỗ trợ Windows Phone 7

Các máy điện thoại LG đang chạy hệ điều hành Windows Phone 7 sẽ được truy cập vào bộ sưu tập miễn phí các ứng dụng, Microsoft đã ra công bố vào thứ 3 vừa qua.

Microsoft cho biết: "LG và Microsoft sẽ đồng phát hành một danh sách các ứng dụng được chọn lọc kỹ lưỡng, người dùng sẽ có miễn phí các ứng dụng có chất lượng với các tính năng đặc biệt và chỉ được thiết kế cho Windows Phone 7".

Cũng theo Microsoft, các ứng dụng rất đa dạng được chia thành các mục như mạng xã hội, trò chơi và ứng dụng. Đều đặn cứ 60 ngày, 10 ứng dụng miễn phí trị giá 30 đô la sẽ được phát hành miễn phí cho người dùng thông qua kho ứng dụng của LG. Sự hợp tác này cũng đang mang tới rất nhiều cơ hội cho những người phát triển ứng dụng. Thông qua chương trình này, những người phát triển ứng dụng dành cho Windows Phone 7 sẽ có cơ hội quảng bá cho những sản phẩm của họ với LG tại hội chợ Windows Phone 7 và trang Facebook những người yêu thích sản phẩm LG.

"Năm ngoái, khi chúng tôi cam kết hỗ trợ cho các chiến lược dành cho smartphone của Microsoft, chúng tôi đã có một quyết định có nhiều hứa hẹn tạo ra những tác động tích cực đối với thị trường," Chang Ma, phó chủ tịch của nhóm chiến lược tiếp thị truyền thông di động công ty LG phát biểu. "Sự cam kết của Microsoft với cộng đồng các nhà phát triển được quan tâm và biết đến rộng rãi trong ngành công nghiệp phần mềm, và chúng tôi tin rằng sự hợp tác với Microsoft trong tương lai sẽ mang lại nhiều thành công".

Thị trường Windows Phone 7 bắt đầu sôi động vào cuối tháng 10 và đã có hơn 1000 ứng dụng.

Microsoft phát hành Windows Phone 7 vào ngày 11 tháng 10 với 5 dòng sản phẩm được hỗ trợ tại thị trường Mỹ. LG có 2 sản phẩm hỗ trợ Windows Phone 7 là LG Quantum và LG Optimus 7. Dòng LG Optimus 7 hiện chỉ có ngoài thị trường Mỹ, còn dòng LG Quantum hỗ trợ mạng AT&T được mong chờ tung vào đúng dịp giáng sinh năm nay.

Theo PC Magazine



Bình luận

  • TTCN (0)