Với những điểm số rất cao trong kết quả AV-Test quý 3 vừa qua, phần mềm bảo mật Panda Internet Security không chỉ đạt được chứng chỉ AV-Test mà còn để lại những dấu ấn nổi bật trong làng phần mềm bảo mật thế giới.

Trong số 19 phần mềm bảo mật tham gia AV-Test quý 3 vừa qua thì Panda Internet Security nổi bật với những điểm số cao trong các bài test hiệu năng trong 3 tháng liên tục (7, 8, 9) của phần mềm. Phần mềm tiếp tục nằm trong Top 5 các phần mềm bảo mật đạt hiệu năng cao nhất (13/18 điểm).

Cụ thể với bài test Protection (bảo vệ trước các phần mềm độc hại), phần mềm đạt 5/6 điểm, thuộc hàng cao nhất trong các phần mềm tham gia test. Trong bài test này nổi bật nhất là phần mềm đạt đạt tỉ lệ 94% phát hiện ở tính năng bảo vệ chống lại sự tấn công vi rút zero-day trên Internet trong tháng 8.

Với bài test Repair (diệt vi rút và phục hồi dữ liệu) Panda IS đạt 3,5/6 điểm. Khả năng này giúp người dùng có thể an tâm sau khi phần mềm Panda Internet Security quét xong thì hệ thống máy tính sẽ ít có nguy cơ bị lỗi và loại bỏ được các phần mềm độc hại hoạt động ngầm.

Trong bài test Usability (tính khả dụng) phần mềm đạt điểm số tốt là 4,5/6. Trong các bài test cụ thể Panda Internet Security có mức làm chậm hệ thống chỉ bằng 1/3 so với mức trung bình của các phần mềm khác.

Kết quả này Panda Internet Security đã khẳng định việc ứng dụng công nghệ điện toán đám mây giúp hệ thống chủ động trong việc phát hiện malware của Panda đã đạt được hiệu quả cao. Khả năng duy trì sự phát hiện malware ở tỉ lệ cao một cách chủ động, thường xuyên mà vẫn không ảnh hưởng đến hiệu năng hệ thống mà người dùng hiện nay đang rất cần đã được Panda Internet Security hoàn thành tốt.

Với những dấu ấn quan trọng để lại trong AV-Test quý 3 vừa qua phần mềm bảo mật Panda Internet Security ngày càng tạo cho người dùng sự an tâm, tin tưởng hơn trong việc bảo vệ cho hệ thống máy tính của mình một cách tốt nhất.

Được biết phần mềm Panda Internet Security tham gia trình kiểm thử hiệu năng AV-Test quý 3 vừa qua thuộc phiên bản 2010 và 2011. Hệ thống thử nghiệm lần này chạy trên nền Windows XP SP3 (32 bit).



Bình luận

  • TTCN (7)
tranhao  91

quảng cáo cho panda???

Bác ơi! cho em hỏi cái này nha. Sao bác không đưa tin về toàn bộ kết quả của AV test này mà chỉ đưa panda hay là TTCN quảng cáo cho panda? 

Ai muốn xem kết quả thì vào đây: http://bit.ly/aHC6Iz

Bui Trung Huy

Xin lỗi người viết bài này

Thank bạn nhưng hình như bài này cũng được tổng hợp từ bài post của mình trong diễn đàn(vì câu chữ thấy giống quá, xin lỗi nếu mình nhận bừa), Panda vừa rồi đạt kết quả ko quá cao với tổng điểm 13/16( so với 12 điểm để đạt chứng chỉ AV-Test), trong khi đó: Symantec Norton Internet Security đạt số điểm 16/16, F-Secure, PCTools đạt 15.5/16, G-DATA đạt 15/16, Kaspersky đạt 14/16, như vậy Panda đạt kết quả đâu có cao. Nói thêm chút nữa dường như người viết bài này sao chép ko hợp lý và chính xác chút nào

Một điểm nhấn quan trọng khác trong AV-Test quý 3 vừa rồi là Panda Internet Security đã dẫn đầu trong kết quả kiểm thử hiệu năng của phần mềm vào tháng 8 với số điểm cao nhất so với nhiều sản phẩm bảo mật sừng sỏ khác và đã đạt được chứng chỉ “Advanced+”.

Về thử nghiệm hiệu năng của Panda vào tháng 8 Panda đạt chứng chỉ với số điểm cao nhất và đạt chứng chỉ “Advanced+” là ko chính xác vì AV-Test ko thực hiện bài test này mà chính xác phải là  AV-Comparatives vì chứng chỉ “Advanced+” là chứng chỉ của  AV-Comparatives khi đánh giá các pm bảo mật. Nói thêm 1 điều nũa là tháng Tám AV-Comparatives thực hiện bài test về khả năng phát hiện chứ ko phải là thử nghiệm về hiệu năng

Đây là liên kết cho thấy điều đó

http://bit.ly/c3S0IE

http://bit.ly/abaisp

Đôi điều...

Mình đề nghị khi viết bài cần có chú thích bài viết được lấy ở đâu và có tính xác thực chứ ko phải để quảng cáo hay sao chép ko suy nghĩ

Trung Nguyễn  1060

Bình luận bị ẩn

Đã sửa!
David Tran

Panda đâu phải tay vừa!

Quý II Panda đạt điểm cao nhất trong bài test của AV-Test, Quý này điểm số cao hơn. Về khả năng protection, Panda cao hơn cả Bitdefender, Trendmicro, McAfee, Avast. Bằng điểm Avira, Norton, AVG...

Điểm số tổng là 13/16 (19 sản phẩm tham gia đợt test này, 3 sản phẩm không đạt là McAfee, Microsoft và Norman). Đứng trong top 5 sản phẩm tốt nhất thế giới.

Quý II đứng đầu, Quý III đứng top 5. Điều này chứng tỏ chúng ta yên tâm xài Panda mà không sợ virus.

Hot boy

Thằng Panda này ở Úc và Mỹ giá bán cao và nhiều người xài lắm

Theo mình được biết giá Panda ở Úc và Mỹ cao lắm không biết sao ở VN nó bán rẻ như vậy!

Ở 2 nước này, dân tình xài Panda cũng nhiều và nhìn chung chất lượng không thua kém phần mềm AV khác.

tranhao  91

VIỆT NAM MÌNH THÍCH SỬ DỤNG ĐỒ "CHÙA" MÀ. NÓ BÁN RẺ THÌ CÒN CÓ THU NHẬP, CHO DÙ ÍT NHƯNG CÒN HƠN KHÔNG. CÁC HÃNG KHÁC NHƯ NORTON, KAS, PC TOOL CŨNG PHẢI BÁN RẺ VẬY THÔI.

nguyenquangdat

Thời buổi này đúng là nhiều chuyện phiếm

Thời buổi công nghệ mạnh như vũ bão mà cũng có người cố tình nói có nửa sự thật, làm cái gì cũng vậy, cái tính trung thực và khách quan phải đặt lên trên, đặc biệt là nhà báo