Hôm nay Opera Software đã công bố phiên bản Opera Mobile 10.1 Beta miễn phí trên Android Market, cung cấp hiệu quả trình duyệt tốt hơn và nâng cao trải nghiệm người dùng cho hàng triệu người sử dụng Android.

"Những người sử dụng Android bây giờ đã có lựa chọn trình duyệt tốt hơn cho các thiết bị di động", ông Lars Boilesen, Giám Đốc Điều Hành của Opera Software cho biết. "Với trình duyệt mới của Opera dành cho Android, chúng tôi mang tới người dùng khả năng truy cập vào Web bằng công cụ tốt nhất hiện nay."

Opera Mobile là trình duyệt tải trang nhanh hơn các trình duyệt khác và cung cấp những trải nghiệm hình ảnh mềm mại, khả năng di chuyển và phóng to thu nhỏ. Speed Dial, một trong những sáng chế của Opera, cho phép truy cập vào các trang web ưa chuộng của người dùng một cách dễ dàng và nhanh chóng, trong khi trình quản lý mật khẩu giải thoát người dùng khỏi công đoạn cồng kềnh là gõ mật khẩu trên bàn phím máy tính. Hơn nữa, người sử dụng có thể duyệt web tốt hơn trên các đường truyền chậm hoặc tắc nghẽn với Opera Turbo, công nghệ nén dữ liệu lên đến 80%.

Opera Mobile 10.1 Beta cho Android có những tính năng sau:

- Quản lý tab hiệu quả với tab hình

- Động cơ dựng hình đầy đủ Opera Presto

- Đồng bộ hóa bookmarks trên tất cả các thiết bị với Opera Link

- Khả năng cài đặt thành trình duyệt mặc định

- Định vị toàn cầu

- Hỗ trợ SVG

Người dùng có thể tải về Opera Mobile miễn phí trực tiếp vào điện thoại Android từ Android Market, hoặc tại m.opera.com. Opera cho biết Opera Mobile cho Android sẽ hỗ trợ tiếng Việt trong phiên bản cuối cùng.



Bình luận

  • TTCN (0)