Bắt đầu được tung ra vào cuối tháng trước trên toàn thế giới, Nokia N8, điện thoại đầu tiên chạy Symbian^3, nhiều khả sẽ trở thành một trong những điện thoại dòng cao cấp bán chạy nhất trong lịch sử của Nokia.

Nokia vừa mới công bố (trên Twitter) rằng N8 đã nhận được một số lượng đơn đặt hàng lớn nhất từ trước đến nay. Rất tiếc hãng đã không đề cập đến những con số chính xác, tuy nhiên số lượng người đặt hàng trước có thể lên tới hàng triệu.

Mặc dù Symbian^3 không phải là hệ điều hành hấp dẫn nhất hiện nay, tuy nhiên với sự kết hợp của những tính năng tuyệt vời bao gồm cả camera 12 Mpx và một mức giá có thể chấp nhận được đã giúp N8 thành công.

Như thông báo mới đây của Nokia, Symbian sẽ tiếp tục được phát triển và sẽ có nhiều cải tiến trong tương lai.

Theo AllAboutSymbian sẽ có khoảng hơn 50 tính năng mới được bổ sung cho Symbian^3 vào đầu năm tới, bao gồm cả trình duyệt mới. Những cải tiến này không chỉ dành cho N8 mà còn cho cả những thiết bị như C7, C6-01, E7 và những điện thoại thông minh chạy Symbian^3 sẽ ra mắt trong tương lai.

Theo Nokia, hơn 100 nhà mạng chính ở 40 nước trên thế giới đang phân phối N8. Và đây sẽ là một cơ hội tốt để Nokia sớm đạt mốc 10 triệu thiết bị N8 được bán ra.

Theo Unwiredview



Bình luận

  • TTCN (4)
ai lop ziu  335

bây giờ chỉ có meego là có thể làm mình để ý, symbian đã vào dĩ vãng

Hồng Kỳ

Bán được nhiều mà chẳng dám tiết lộ là bao nhiêu sao? hay là đò chém gío của anh Nokia đang ngắc ngỏai?

Hoài Nam  2916

Có thể đơn đặt hàng là cao so với Nokia thôi, chứ so với iPhone của Apple thì vẫn kém xa, cho nên không muốn công bố. Tuy nhiên bù lại Nokia có rất nhiều dòng máy khác nhau.

Nokia_N8

Bình luận bị ẩn

Ngôn từ không phù hợp