Sony Ericsson giới thiệu đến người dùng VN, Xperia X8, chiếc điện thoại di động được ra mắt dựa trên thành công của Xperia X10, X10 mini và X10 mini pro, góp phần mở rộng và đưa dòng smartphone truyền thông và giải trí đỉnh cao Xperia đến với đông đảo khách hàng hơn nữa.

Sony Ericsson Xperia X8 với tính năng và mức giá hấp dẫn sẽ đưa dòng smartphone Xperia đến với những phân khúc thị trường mới. Giao diện người dùng được thiết kế tương tự như trên Xperia X10 mini, với bốn góc màn hình thuận tiện cho việc sử dụng chỉ với một tay và cho phép tùy chỉnh để truy cập đến các ứng dụng ưa thích chỉ với một chạm. Xperia X8 cũng được tích hợp ứng dụng Timescape cho phép truy cập dễ dàng đến tất cả các trang mạng xã hội và phím ∞ giúp tiếp cận đến thế giới giải trí. Hệ điều hành mở Android mang đến những tính năng đỉnh cao và khả năng truy cập đến hàng nghìn ứng dụng trên Android Market.

Sony Ericsson Xperia X8 là chiếc điện thoại thông minh hoàn hảo cho việc thưởng thức giải trí truyền thông đa phương tiện. Cho dù là một trò chơi từ Android Market, những đoạn clip vui nhộn mới nhất từ Youtube hay chỉ đơn giản là lướt web, chiếc màn hình 3 inch đồng nghĩa với việc bạn sẽ không bỏ sót bất kì chi tiết nào. Hãy nghe nhạc với jack cắm headphone 3.5mm và nếu thích sáng tạo, đã có camera 3.2 Megapixel với chức năng quay phim.

Sony Ericsson Xperia X8 – Những tính năng chính:

• Bốn góc màn hình cho phép sử dụng dễ dàng chỉ với một tay và truy cập đến các ứng dụng chỉ với một chạm

• Tùy biến bốn góc màn hình với các ứng dụng ưa thích và thêm widget vào màn hình chính

• Tận hưởng trò chơi, video, internet và hơn thế nữa với màn hình cảm ứng 3 inch

• Ứng dụng Timescape tập hợp tất cả truyền thông liên lạc vào cùng một nơi

• Android Market với hàng nghìn ứng dụng giải trí

• Camera 3.2 MP – Chụp và đăng tải ảnh ngay lập tức lên Facebook

Xperia X8 hỗ trợ mạng GSM GPRS/EDGE 850/900/1800/1900, UMTS HSPA 900/2100 và UMTS HSPA 800/850/1900/2100.

Xperia X8 chính thức có mặt tại Việt Nam với 2 màu Trắng ngọc trai và Xanh biển, tặng kèm thẻ nhớ 2GB SD. Giá bán lẻ chính thức là 5,790,000 đồng.



Bình luận

  • TTCN (1)
Nhiều Chuyện

nhìn thấy gớm!

nhìn thấy dầy cợm như cục gạch. thời đại điện tử analog đã qua rồi, từ thời digital tới nay, Sony không còn là sự lựa chọn của tôi nữa!