Activision Blizzard đã chính thức xác lập một kỉ lục mới trong nền công nghiệp game với phiên bản mới nhất của Call of Duty: Black Ops. Chỉ trong ngày đầu ra mắt, trò chơi này đã bán ra hơn 5.6 triệu bản, thu về hơn 360 triệu USD.

Phiên bản trước đó là Modern Warfare 2 chỉ bán được 4.7 triệu bản, thu về 310 triệu USD trong ngày đầu. Tuy rằng Black Ops và Modern Warfare 2 được bán ra trên toàn cầu nhưng trong ngày đầu tiên thì chỉ tung ra ở thị trường Bắc Mỹ và Anh. Modern Warfare 2 đã mang lại doanh thu 550 triệu đôla chỉ trong 5 ngày đầu ra mắt. Vào thời điểm đó, nó đã đánh bại tất cả các game khác và mang lại doanh thu nhiều hơn bất cứ sản phẩm giải trí nào khác .

Black Ops là phiên bản thứ 7 của series trò chơi Call of Duty- một tượng đài của dòng game bắn súng nhập vai. Mặc dù Blizzard cho rằng họ "không hy vọng là Black Ops sẽ vượt được Modern Warfare 2" nhưng thực tế là Black Ops đã thành công vang dội, phá vỡ mọi kỉ lục trước đó và mang lại doanh thu khổng lồ cho Blizzard.

Theo TechSpot



Bình luận

  • TTCN (5)
Lang Thang  9

Nhặt sạn

Tại sao lâu lâu lại đăng một tin game vậy? Chẳng ăn nhập gì hết! (Nếu đã đăng thì đăng hết các tin game, còn không thì chỉ nên đăng những tin liên quan giữa game và đời sống, chứ lâu lâu lại chọn ra một game nào đó đưa tin, thấy lạc lõng sao ấy)

Đọc đoạn cuối thấy kỳ kỳ. Series CoD vốn là của Activision. Sau sát nhập, Activision và Blizzard đổi thành Activision Blizzard. Vậy mà đoạn cuối chỉ ghi mỗi Blizzard là sao? Nếu chỉ ghi Activision thì còn xem được, đằng này...

Lang Thang  9

Bổ sung

À quên nữa, thể loại của series CoD gọi cho đúng là game bắn súng góc nhìn thứ nhất (FPS), chẳng có nhập vai nào ở đây.

Activsion Blizzard đang xúc tiến thực hiện một phiên bản CoD phiêu lưu-hành động, và tất nhiên không phải bản này (Black Ops).

Đinh Thành Nhơn  436

Cảm ơn bạn đã góp ý. Đầu bài mình có đề cập đến Activision Blizzard rồi, có lẽ đoạn sau là thiếu sót của mình. Hơn nữa, Blizzard mua lại thì nó là công ty mẹ, dùng tên như vậy có lẽ ko ảnh hưởng j lắm. Còn về FPS thì do mình quen dùng. Sr .:D

Lang Thang  9

Mua lại gì ở đây? Thực tế là sát nhập giữa Activision và Vivendi. Vivendi hiện đang sở hữu Blizzard, và do đó Activision Blizzard mới là công ty mẹ của Blizzard!

Cho nên mới nói, nếu trang mình không chuyên về game, không có các cộng tác viên/biên tập viên am hiểu về lĩnh vực game thì tốt nhất đừng đăng những tin như thế này.

hoàng trung dương

em mong việt nam có games như thế này

sao việt nam mình không có những games hay như thế nhỉ. thật là thiệt thòi cho dân việt nam mình quá đi..........