Skyfire, ứng dụng cho phép người dùng xem nội dung Flash trên iPhone, đã đạt được doanh thu 1 triệu đô la Mĩ chỉ sau một tuần ra mắt.

Skyfire bắt đầu được đưa lên App Stores từ ngày 4/11 và người dùng phải chi 2,99 đô la để tải về cài đặt ứng dụng này, không giống như phiên bản cho các hệ điều hành khác như Android, Symbian... hoàn toàn miễn phí.

Trước mắt chỉ có những tài khoản iTunes ở Mĩ mới có thể tải về Skyfire từ App Stores. Tuy nhiên theo các báo cáo thì có rất nhiều người dùng iPhone trên thế giới đã “bẻ khoá” thiết bị để cài đặt ứng dụng này một cách hoàn toàn miễn phí.

Theo thông báo của Skyfire thì trong tuần đầu đã có hơn 300 000 lượt tải về từ các tài khoản iTunes ở Mĩ. Sau khi khấu trừ 30% cho Apple, số tiền Skyfire thu được sẽ vào khoảng 600 đến 700 nghìn đô la Mĩ. Đây thực sự là một con số không tồi cho khoảng thời gian chỉ có 1 tuần.

Được biết chỉ sau một thời gian ngắn trong ngày đầu tiên ra mắt Skyfire đã phải tạm thời gỡ xuống do lượng người dùng tải ứng dụng quá đông, khiến hệ thống quá tải không đáp ứng được.

Theo Techradar



Bình luận

  • TTCN (0)