Nếu bạn đang sở hữu một chiếc Dell Venue Pro mới tinh mà lại không thể kết nối tới mạng Wi-Fi được bảo mật thì bạn cũng đừng quá lo lắng vì rất nhiều người cũng gặp phải vấn đề giống như bạn.

Hãng Dell cũng vừa xác nhận vấn đề trên và đưa ra nhận định nguyên nhân là do firmware. Hãng khẳng định lỗi này chắc chắn không phải là do phần cứng hay hệ điều hành Windows Phone 7 gây ra.

Tuy nhiên một điều khá trùng hợp là một số người dùng điện thoại HTC cũng gặp phải vấn đề tương tự. Hiện HTC vẫn chưa đưa ra bình luận gì về vấn đề này.

Đại diện của Dell cho biết trên blog rằng chỉ một vài lô hàng điện thoại đầu tiên gặp phải lỗi trên, và lỗi không phải do phần cứng hay Windows Phone 7 gây ra. Bên cạnh đó người dùng mua Venue Pro tại Microsoft Store vào ngày 8 và 9/11 và gặp lỗi với Wi-Fi có thể đến cửa hàng để đổi lấy thiết bị mới đã được sửa lỗi bắt đầu từ cuối tuần tới.

Trên blog, đại diện của Dell cũng nhấn mạnh người dùng không nên nhầm lẫn giữa mạng Wi-Fi được bảo mật với mạng Wi-Fi ẩn. Bởi theo như Microsoft, Windows Phone 7 không hỗ trợ kết tới mạng Wi-Fi ẩn. Để kết nối tới một mạng Wi-Fi trong Windows Phone 7, bạn nên chắc chắn rằng mạng đó không ẩn.

Thật không may cho Dell, Wi-Fi không phải là lỗi duy nhất trên Venue Pro. Một vài người dùng đã phát hiện ra rằng pin sử dụng trong thiết bị của họ được dán nhãn là "mẫu kĩ thuật". Giải thích vấn đề này, đại diện của Dell khẳng định những cục pin này hoàn toàn đảm bảo chất lượng, vấn đề đơn giản chỉ là do dán nhầm nhãn mà thôi.

Theo Infoworld



Bình luận

  • TTCN (0)