Ông Ngô Vi Đồng, Phó Chủ tịch hiệp hội, Chủ tịch chi hội ANTT phía Nam phát biểu khai mạc

Ngày 18/11/2010, tại khách sạn New World TP.HCM, Sở Thông Tin và Truyền Thông TP.Hồ Chí Minh (Sở TTTT) và Hiệp hội An toàn thông tin Việt Nam – Chi hội Phía Nam (VNISA) phối hợp tổ chức Ngày An toàn thông tin Việt Nam lần 3-2010. Hướng đến doanh nghiệp, cộng đồng, chủ đề của Ngày ATTT Việt Nam 2010 là “Quy hoạch an toàn thông tin số quốc gia – Con đường phía trước”.

“Ngày ATTT Việt Nam 2010” tại TP.HCM nằm trong khuôn khổ các sự kiện thường niên quy mô quốc gia của VNISA. Sự kiện thể hiện sự gắn kết giữa Nhà nước – Xã hội – Doanh nghiệp, và cũng là cơ hội tiếp cận, chia sẻ những kiến thức, công nghệ bảo mật tiên tiến nhất trong lĩnh vực an toàn thông tin.

Đây là lần thứ ba “Ngày ATTT Việt Nam” được tổ chức. Tham gia vào chương trình hội thảo là các cơ quan nhà nước, hiệp hội chuyên ngành, đơn vị ứng dụng, nhà cung cung cấp giải pháp và chuyên gia, nhà tư vấn, người dùng trong lĩnh vực ATTT.

Hội thảo “Ngày ATTT Việt Nam 2010” được tổ chức trong ngày 18/11/2010 với nội dung bao gồm hội thảo và giới thiệu – trưng bày sản phẩm – dịch vụ. Phần trình bày tại hội thảo bao gồm các báo cáo chính vào buổi sáng, mang tính chất đánh giá, định hướng và các báo cáo chuyên sâu nặng về tính ứng dụng, triển khai vào buổi chiều.

Điểm nhấn trong phần buổi sáng là các báo cáo “Qui hoạch ATTT số quốc gia và tác động đối với ngành CNTT thành phố Hồ Chí Minh” do Sở TTTT TP.HCM trình bày và “Tổng quan tình hình ATTT khu vực phía Nam” của Chi hội phía Nam VNISA. Ngoài ra, trong phần này còn có cuộc tọa đàm rất thú vị về chủ đề “Quy hoạch An toàn thông tin số quốc gia – Con đường phía trước” do Sở TTTT TP.HCM, Sở TTTT Đà Nẵng, Cục Phòng chống tội phạm công nghệ cao cùng Hiệp hội ATTT - VNISA điều phối.

Với những đối tượng qua tâm đến các giải pháp, ứng dụng thực tế hoặc chuyên sâu về công nghệ thì những bài trình bày buổi chiều của các chuyên gia, nhà tư vấn, nhà cung cấp sản phẩm - dịch vụ ATTT là phần thích hợp. Có thể thấy nhiều tên tuổi nổi tiếng trong ngành CNTT nói chung và ATTT nói riêng của thế giới như HP, Microsoft, Cisco, Check Point, Trend Micro và các công ty Việt Nam như HPT, Sao Bắc Đẩu và hơn nữa là đội “Chuyên gia tinh nhuệ - Elite Team” của Chi hội phía Nam VNISA.

Sự kiện Ngày An Toàn Thông Tin 2010 diễn ra liên tục trong 3 ngày 16, 17, 18-11-2010.



Bình luận

  • TTCN (0)