Hội thảo cung cấp giải pháp xuất khẩu cho thương hiệu Việt qua việc ứng dụng tiếp thị trực tuyến tại sẽ diễn ra tại Tòa nhà Sự kiện Gala Royale vào ngày 8/12/2010.

Hội thảo được tổ chức bởi Emerald Consulting với sự hỗ trợ của Sở Công Thương thành phố Hồ Chí Minh và đặc biệt có sự tham gia của đại diện Google khu vực Đông Nam Á trong vai trò là diễn giả chính cho sự kiện lần này.

Hiện nay, các doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam còn gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm đối tác từ thị trường nước ngoài, chi phí quảng bá thương hiệu khá cao nhưng kết quả mang lại chưa thực sự hiệu quả. Với chủ đề “Giải pháp xuất khẩu cho sản phẩm Việt - Ứng dụng tiếp thị trực tuyến”, hội thảo được tổ chức với mục đích cung cấp giải pháp cho các doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam trong việc đưa sản phẩm ra thị trường nước ngoài với chi phí thấp, hiệu quả đo lường được. Giải pháp này giúp nâng cao khả năng cạnh tranh toàn cầu cho doanh nghiệp trong quá trình tiếp cận với những bạn hàng quốc tế mà không cần phải mất quá nhiều thời gian và nguồn vốn.

Hội thảo dự kiến sẽ thu hút khoảng 200 khách tham dự là các doanh nghiệp xuất khẩu lớn tại thành phố Hồ Chí Minh. Đặc biệt, với sự tham dự từ đại diện của Google và cũng là diễn giả chính cho sự kiện lần này, ông Ghislain Le Chatelier – Đại diện Google khu vực Đông Nam Á và ông Bạch Dương – Chuyên gia chiến lược Google tại thị trường Việt Nam sẽ trình bày về giải pháp và chia sẻ những kinh nghiệm thực tiễn từ các quốc gia khác với các doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam.

Hội thảo được tổ chức hoàn toàn miễn phí cho các 200 doanh nghiệp đầu tiên đăng ký tham dự với Ban tổ chức.

Để biết thêm chi tiết, người dùng có thể truy cập vào địa chỉ sau: www.digitalmarketing.vn/export2010.



Bình luận

  • TTCN (0)