Ông Drew Brandy, Giám đốc phụ trách các Dịch vụ Viễn thông mặt đất hãng Inmarsat, giới thiệu điện thoại IsatPhone Pro tại TP HCM.

Máy IsatPhone Pro thực hiện cuộc thoại trực tiếp từ sóng của hệ thống vệ tinh toàn cầu nên thích hợp cho những nơi không có sóng GSM hoặc trong những điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Đây là sản phẩm của hãng Inmarsat, nhà cung ứng dịch vụ truyền thông di động qua hệ thống vệ tinh toàn cầu. IsatPhone Pro có thể nghe gọi liên tục trong 8 giờ thoại và 100 giờ ở chế độ chờ, cung cấp dịch vụ thoại, nhắn tin và gửi mail thông qua hệ thống vệ tinh chất lượng cao. Ngoài ra, dữ liệu GPS được xem và gửi thông qua tin nhắn thông thường.

Với tính năng chống bụi bẩn, chống sốc, và mức độ bảo vệ đầu vào (Ingress Protection) đạt mức IP54, IsatPhone Pro có khả năng hoạt động trong môi trường với nhiệt độ khắc nghiệt, từ -20oC đến 55oC.

Ảnh
Điện thoại IsatPhone Pro

Thiết kế độc đáo với ăng-ten linh hoạt cho phép bộ phận thu phát nằm bên hông sản phẩm tạo thuận lợi cho việc sử dụng sản phẩm mà không cần cầm tay, IsatPhone Pro cũng là điện thoại sử dụng hệ thống vệ tinh toàn cầu duy nhất có hỗ trợ Bluetooth.

Mức giá IsatPhone Pro chưa được công bố nhưng sẽ vào khoảng 600 USD, cước phí khoảng 1 USD một phút. Hãng Inmarsat còn cung cấp thêm dịch vụ đường truyền băng thông rộng BGAN với tốc độ truyền 176 Kbps.

Theo VNExpress



Bình luận

  • TTCN (1)
Dien thoai BGan

dien thoai ve tinh

gui bai