Hai nhà thiết kế In-Oh Yoo và Sun-woong Oh vừa trình làng sản phẩm bộ sạc pin không dây đặc biệt cho phép smartphone có thể sạc pin trong không trung.

Theo ý tưởng của các nhà thiết kế, chiếc điện thoại thông minh và bộ sạc sẽ kết hợp để tạo ra một điều kỳ diệu. Ở phía trên và bên dưới chiếc smartphone sẽ có những điểm trống mà các nhà thiết kế cam đoan rằng thiết bị sẽ được sạc pin không dây qua những điểm trống đó.

Nhờ vào những nam châm gắn bên trong bộ khung sạc, khi người dùng đặt chiếc smartphone ở vào giữa bộ khung, các nam châm sẽ hoạt động để giữ cho chiếc điện thoại lơ lửng trong không khí. Một hình ảnh được thiết lập sẵn sẽ hiển trị trên màn hình máy và chiếc điện thoại bắt đầu được sạc pin.

Một điều đáng ngạc nhiên ở đây là chiếc điện thoại sẽ không ở trạng thái lơ lửng trong quá trình sạc pin một cách nhàm chán. Khi điện thoại nhận cuộc gọi hoặc chuông báo thức kêu lên, máy sẽ quay tại chỗ. Nhờ vào một hình ảnh sau đó được hiển thị trên màn hình điện thoại, người dùng sẽ biết ai đang gọi đến hay nhận được một tin nhắn hoặc biết đã đến lúc phải thức dậy. Hình ảnh này sẽ được hiển thị dưới dạng giống 3D.

Hình ảnh bộ sạc pin không dây "độc đáo":

Theo Dân trí



Bình luận

  • TTCN (1)
Tien electronic

Tưởng tượng

Thuần tưởng tượng , treo 1 điện thoại đã là không thể vì trong điện thoại ko có nam châm sẵn để hút lên.

Sạc trong không trung cũng không thẻ nếu dt đó ko đc thiết kế sẵn những cuộn dây chuyển từ trường biến thiên thành điện.

Cái này là ý tưởng của 1 tay đồ họa hơn là người thiết kế thực sự.