Khác với các loại kính trập hình của Samsung, Panasonic, hay các model hiện tại của LG, mẫu kính này có thiết kế gọn gàng và đẹp hơn nhiều.

LG sẽ hợp tác với hãng kính thời trang của Pháp, Alain Mikli, để trình làng mẫu kính 3D chuyên dụng có thiết kế thời trang và gọn nhẹ nhất từ trước tới nay.

Hợp tác với hãng sản xuất kính thời trang của Pháp, Alain Mikli, LG sắp sửa trình làng mẫu kính 3D chuyên dụng mới với thiết kế cực kỳ gọn nhẹ tại triển lãm CES 2011, diễn ra từ ngày 6/1 sắp tới.

"Nhiều nghiên cứu đã cho thấy rằng kính chuyên dụng chính là một trong những nguyên nhân khiến cho công nghệ 3D chưa thể phổ biến. Người xem 3D thường cảm thấy khó chịu và không thoái mái với các cặp kính chuyện cồng kềnh và nặng", Havis Kwon, Giám đốc mảng thiết bị giải trí gia đình của LG cho biết. Bởi vậy, LG quyết định cho ra mắt mẫu kính 3D chuyên dụng gọn nhẹ nhất từ trước tới nay với thiết kế thời trang.

Trước khi LG thông báo về sản phẩm mới của mình, các hãng thời trang nổi tiếng trên thế giới như Gucci, Calvin Klein cho biết họ cũng sẽ sản xuất các loại kính 3D với kiểu dáng như những loại kính mát thời trang. Tuy nhiên, không như hai hãng thời trang trên, kính chuyên dụng của LG sẽ là loại kính trập hình động với mắt kính tinh thể lỏng, dành riêng cho nhu cầu thưởng thức hình ảnh nổi trên HDTV 3D. Trong khi loại kính của Gucci hay Calvin Klein là kính 3D phân cực, vốn cũng đã gọn nhẹ hơn nhưng chỉ dành để xem phim 3D ở ngoài rạp chiếu.

Dưới đây là một vài hình ảnh thực tế về mẫu kính 3D chuyên dụng siêu gọn nhẹ của LG.

Ảnh
Các phần viền xung quanh mắt kính được rút gọn lại, gọng được làm kim loại thay thế cho nhựa Plastic.
Ảnh
Hệ thống thu nhận tín hiệu và pin của kính được đặt ở hai gọng.

Theo Số hóa



Bình luận

  • TTCN (0)