Máy tính bảng Motorola MotoPad chạy Android 3.0 có thể sẽ xuất hiện tại CES 2011.

Chỉ còn 1 tháng nữa, một trong những hội chợ điện tử tiêu dùng lớn nhất thế giới sẽ diễn ra ở Las Vegas , giúp người sử dụng và giới phân tích hình dung về thị trường công nghệ năm tới.

Trang MarketnewsPC World dự đoán các nhóm sản phẩm nổi bật tại triển lãm này.

TV kết nối mạng

TV siêu mỏng và công nghệ đèn nền LED tràn ngập CES 2010 còn hệ thống tích hợp khả năng truy cập Internet cũng được nhắc đến nhưng chưa có nhiều nội dung phong phú. Với sự xuất hiện của Apple TV, Google TV và các gói dịch vụ của Netflix, Yahoo... dòng TV này sẽ tạo dấu ấn lớn trong năm tới.

TV 3D

Công nghệ hiển thị hình ảnh 3D là lĩnh vực mới, do đó TV 3D sẽ tiếp tục khuấy đảo triển lãm 2011 với các dòng sản phẩm có chất lượng cao hơn, màn hình lớn hơn và hứa hẹn sẽ xuất hiện cả những hệ thống hoạt động không cần kính.

Thiết bị đeo tay

Hiện nay, nhiều công ty đang lên kế hoạch thiết kế và phát triển những sản phẩm điện tử có thể đeo trên tay như điện thoại đồng hồ, máy nghe nhạc đeo tay, đồng hồ hỗ trợ kết nối Bluetooth...

Máy tính bảng

2010 là năm của iPad nhưng Android cũng chinh phục được không ít người dùng với Samsung Tab và Dell Streak. Tại CES 2011, khách tham quan có thể sẽ có cơ hội trải nghiệm RIM PlayBook (nền tảng BlackBerry), HP Slate và ViewSonic View Pad (hệ điều hành Windows) cùng nhiều máy tính bảng của các hãng khác.

Điện tử gia dụng thông minh

Lĩnh vực mới của CES này sẽ giới thiệu đến người tiêu dùng từ máy giặt, tủ lạnh đến máy pha cafe, máy rửa bát... được trang bị đầy đủ các kết nối, màn hình màu cảm ứng và những tính năng thông minh.

Phụ kiện cho sản phẩm Apple

Apple thường không tham gia những triển lãm chung như thế này, nhưng họ vẫn là một trong những tên tuổi được nhắc đến nhiều nhất khi nhiều công ty trên thế giới cho ra đời sản phẩm hỗ trợ iPhone, iPad, iPod... như vỏ bao, thiết bị điều khiển từ xa...

Điện thoại thông minh

Những năm gần đây, smartphone trở thành "ngôi sao" của CES. Điểm nhấn năm nay sẽ là Google Nexus S chạy Android 2.3 Gingerbread, bên cạnh các sản phẩm 'hot' và mang tính chiến lược trong năm 2011 của Motorola, Nokia, Acer, Sony Ericsson và LG...

Theo VnExpress



Bình luận

  • TTCN (0)