Tamron là một thương hiệu nổi tiếng trên thế giới chuyên sản xuất ống kính dành cho dòng máy ảnh DSLR. Và mới đây, Tamron đã ra mắt sản phẩm ống kính mới nhất của mình và được cho là ống kính zoom quang 15x nhỏ gọn và nhẹ nhất thế giới.

Đây cũng là chiếc ống kính Tamron đầu tiên sử dụng công nghệ Piezo Drive AF (hay PZD AF). Ống kính nặng chỉ 450g và dài 88mm,hỗ trợ zoom quang 15x và có khoảng tiêu cự 18-270mm với thông số F/3.5-6.3.

Ống kính mới này sử dụng motor lấy nét tự động bằng công nghệ áp điện (piezoelectric) và thiết kế chuyên dành cho các máy DSLR có cảm biến kích cỡ APS-C. Sản phẩm có bộ lọc đường kính 62mm và hỗ trợ công nghệ chống rung Vibration Compensation. Đây cũng là ống kính DSLR đầu tiên được Tamron sử dụng motor lấy nét với công nghệ Standing Wave Ultrasonic.

Ống kính dành cho máy ảnh Nikon và Canon sẽ được tung ra tại Nhật vào ngày 20/12 tới đây và không lâu sau đó là ống kính dành cho Sony. Tuy nhiên, dòng ống kính dành cho Sony sẽ không có công nghệ chống rung VC. Chưa có thông tin cụ thể về giá cả của ống kính này.

Theo Slashgear



Bình luận

  • TTCN (0)