Hãng ZyXEL giới thiệu thiết bị NSA221 với khả năng hỗ trợ lưu trữ 2 khe của máy chủ lên đến 4TB, kèm theo các tính năng như: giao diện người dùng toàn diện và một loạt các ứng dụng giúp người dùng giải trí tại nhà dễ dàng. Thiết bị còn giúp người dùng quản lý, lưu trữ, chia sẻ và trình diễn các tập tin âm thanh, video và tài liệu đa phương tiện.

Được thiết kế giao diện hiện đại với những tinh giản nhịp nhàng trong màu đen, ZyXEL NSA221 hướng đến ý tưởng mang dòng giải trí xuyên suốt gia đình. Bằng cách tiện ích hóa giao diện người dùng thân thiện, việc quản lý và thưởng thức đa phương tiện của bạn sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết. Người sử dụng có thể dễ dàng và hiệu quả xem trình chiếu hình ảnh hoặc video, nghe nhạc, hoặc thậm chí tải về đa phương tiện nội dung trực tiếp từ Internet mà không yêu cầu đến máy tính.

Thay vì các dòng lệnh, các biểu tượng đồ họa sẽ cho phép người dùng xem trước các tập tin một cách nhanh chóng và dễ dàng bằng cách sử dụng hình thu nhỏ. Thanh tìm kiếm theo thứ tự chữ cái được thiết kế để cung cấp việc tìm kiếm một cách thuận tiện trong số hàng ngàn bài hát, hình ảnh và video mà bạn đã lưu trữ. Nó cũng có thể tạo ra một danh sách nhạc và nghe nhạc trong khi xem một trình diễn ảnh.

Một tính năng tuyệt vời nữa là chức năng zPilot giúp dễ dàng lưu trữ và quản lý tất cả các tập tin media của bạn chỉ bằng cách là một hành động kéo và thả đơn giản. Các tập tin (một hoặc nhiều tập tin / thư mục) có thể được kéo vào biểu tượng zPilot trên máy tính để bàn có thể được tự động phân loại và chuyển đến thư mục âm nhạc, hình ảnh hoặc bất kỳ chỉ định thư mục khác mà bạn đã tạo ra trên thiết bị. Nó cũng dễ dàng và thuận tiện cho người dùng để kiểm tra tình trạng tải lên của họ bất cứ lúc nào.

NSA221 còn cung cấp giải pháp sao lưu tất cả-trong-một để bảo vệ tất cả dữ liệu giá trị. Với sự thông minh của nút "Copy/Sync", NSA221 dễ dàng giúp bạn sao chép từ các thiết bị lưu trữ ngoài USB, đầu đọc thẻ và máy ảnh kỹ thuật số. Ngoài ra, tính năng "kế hoạch sao lưu" còn cung cấp khả năng sao lưu tức thời và sao lưu theo lịch trình từ NSA221 đến các thiết bị lưu trữ khác của ZyXEL hoặc các USB lưu trữ gắn ngoài.

Không chỉ thân thiện với người dùng, NSA221 còn thân thiện với môi trường và tiết kiệm năng lượng, giúp tiết kiệm tiền cho người tiêu dùng. Điểm nổi bật là khả năng tiêu thụ ít điện năng hơn mà không ảnh hưởng đến hiệu suất, NSA221 tiêu thụ năng lượng ít hơn 80% so với việc lưu trữ trên PC truyền thống. Chức năng lập lịch trình có thể tự động thực hiện nhiệm vụ quản lý điện năng theo mô hình sử dụng của người dùng. Với sự hỗ trợ của tính năng ngủ đông tiên tiến của các đĩa gắn trong, các đĩa cứng trong các thiết bị có thể tự động giảm tốc độ vòng quay khi không có lệnh truyền dữ liệu sau một thời gian nhất định. Nó cũng được trang bị công nghệ quạt thông minh, vì vậy các quạt của NSA221 có thể chạy ở tốc độ chậm hơn để giúp giảm tiêu thụ năng lượng của hệ thống khi nhiệt độ thấp.



Bình luận

  • TTCN (0)