Samsung-CLP-325W

Samsung hôm nay đã cho giới thiệu hai máy in laser không dây mới với model CLP-325W và máy in đa chức năng CLX-3185FW dùng cho các văn phòng cá nhân tại nhà, và người dùng doanh nghiệp nhỏ. Cả hai model đều được trang bị tính năng Polymerized Chemical Toner giúp tạo ra những bản in có độ phân giải, độ bóng cao và các bản in cũng bền hơn.

Cả hai đều có tốc độ in (trắng đen) lên đến 17 trang/phút và tốc độ in màu là 4 trang/phút, hỗ trợ kết nối Wi-Fi và đặc biệt là chức năng Wi-Fi Protected giúp bạn tự động cấu hình một mạng không dây dễ dàng chỉ với một nút bấm mà không cần phải khai báo phức tạp.

Bên cạnh đó cả hai máy đều tương thích với phần mềm AnyWeb Print cho phép người dùng tuỳ chọn chỉ in những thông tin mà mình cần. Sử dụng phần mềm này, người dùng có thể chọn, kéo và thả nội dung cần in từ nhiều trang web khác nhau vào một trang trắng và sau đó có thể lưu lại hoặc in ra tuỳ thích. Ngoài ra hai máy in cũng có khả năng tiết kiệm đến 35% điện năng tiêu thụ so với các loại máy in thông thường.

Ảnh
Samsung CLX-3185FW

Riêng model CLX-3185FW ngoài khả năng in ấn, người dùng có thể sử dụng máy với các chức năng copy, scan, fax. Máy cũng tích hợp một bảng điều khiển với màn hình LCD cho phép người dùng dễ dàng duyệt qua các tùy chọn đa năng của máy.

Samsung CLP-325W và CLX-3185FW sẽ có mắt trên thị trường vào tháng 1/2011 với giá tương ứng là 199,99 USD và 399,99 USD.

Theo Businesswire



Bình luận

  • TTCN (0)