Ngồi trong một chiếc ghế bành với một cuốn sách trong tay, cảm giác đó thật tuyệt. Nhưng đối mặt với nó là một loạt các vấn đề: lưu trữ cuốn sách ở đâu, như thế nào và thường giá tiền mua sách cũng rất đắt.

Một kệ sách lớn có thể có giá trị lên tới hàng trăm hoặc ít ra là hàng ngàn đô la, và khi bạn muốn di chuyển nó lại cũng là một vấn đề. Những nhược điểm này là lý do thúc đẩy việc đọc sách điện tử ngày càng phổ biến và phát triển. Một trong những trình đọc sách điện tử được ưa chuộng nhất hiện nay phải kể đến Blio eReader. Giống như các trình đọc sách điện tử khác, Blio eReader cho phép bạn có thể bạn sắp xếp tất cả các cuốn sách mà bạn sở hữu trên kệ thông qua thanh menu My Library.

Tuy nhiên, nếu muốn bạn có thể sắp xếp những cuốn sách như là một danh sách đơn giản. Các cuốn sách có thể được sắp xếp theo bảng chữ cái dựa trên tiêu đề, tác giả hoặc theo ngày đã đọc. Trong đó bao gồm cả chức năng tìm kiếm, do đó việc tìm một cuốn sách trong một thư viện lớn trở nên rất đơn giản.

Đọc sách miễn phí

Điểm mạnh của Blio còn được thể hiện qua “nhà sách Blio” rất phong phú, nhờ mối quan hệ với nhà phân phối sách Baker & Taylor. Có thể kể đến 6 nhà xuất bản lớn là “đối tác” của Blio, bao gồm Hachette Book Group, HarperCollins, Penguin Group, Macmillan, Random House, Simon & Schuster, cùng với những nhà xuất bản giáo dục khác.

Trong Blio eReader có một cửa hàng sách mà khi đọc bạn sẽ phải trả tiền. Tuy nhiên phần độc đáo nhất đó là Free Books, được gắn kết với Google Books. Sử dụng Blio bạn có thể tìm kiếm sách thông qua số lượng lớn các công trình công bố công khai được liệt kê trên Google, bao gồm nhiều thể loại khác nhau của khoa học, văn học và triết học.

Ví dụ nếu bạn cần phải đọc về tác phẩm của Shakespeare?. Bạn có thể tải bất kỳ vở kịch nào của ông từ Google Books thông qua Blio. Mặt dù, bạn có thể thực hiện việc này một cách độc lập bằng cách tìm kiếm sách trên Google Books, nhưng việc đọc sách trên Blio eReader sẽ dễ dàng và hấp dẫn hơn.

Trải nghiệm đọc

Sau khi tìm kiếm và tải cuốn sách bạn cần về My Library của mình. Để đọc bạn chỉ cần nháy đúp vào một cuốn sách trong My Library để mở nó ra. Nếu bạn muốn chuyển các trang tiếp theo cách cũ bạn chỉ cần kéo chuột đến góc dưới cùng bên phải của eBook này và sau đó nhấp chuột. Ngoài ra, bạn cũng có tùy chọn nhấn vào nút mũi tên, sau đó nó sẽ tự động mở trang tiếp theo.

Vượt qua những trình đọc sách điện tử đã có như Kindle của Amazon hay iBook của Apple, Blio thể hiện được ưu điểm nổi bật bởi nó mang tới cho người dùng cảm nhận rất gần với thực tế, khiến họ đọc sách điện tử mà cũng như đọc sách in hàng ngày. Để làm được điều đó, Blio cung cấp giao diện “hai trang,” chế độ “lật giở” 3D, cùng hình ảnh, màu sắc rất chân thực. Ngoài ra còn có những lựa chọn khác cho phép hiển thị một trang duy nhất, thu nhỏ,… . Chính đặc điểm vượt trội đó đã biến Blio trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho các loại sách có đồ họa phức tạp, chứa hình minh họa chi tiết như các loại sách giáo khoa, sách thiếu nhi, sách dạy nấu ăn hay các loại sách hướng dẫn du lịch.

Song, bên cạnh khả năng “sống động như sách thật,” thì trình đọc Blio cũng thể hiện được những ưu thế mạnh mẽ của loại sách điện tử đặc thù như là kết hợp với đường dẫn website, hỗ trợ video, đánh dấu, tìm kiếm, và cả tính năng tự đọc văn bản thành tiếng giúp người dùng “đọc” sách rảnh tay.

Theo Makeuseof



Bình luận

  • TTCN (3)
Nguyễn Hoạch

xin cho hoi vao dau de download chuong trinh nhi, chỉ giới thiệu xuông thôi thì giới thiêu làm gì

nvhowd

search google là xong....có gì đâu

Trần Thiết Hùng  12

Link

Link download đây: http://bit.ly/hAo0d1