Super Talent Technology hôm nay đã công bố giải pháp lưu trữ mới với việc ra mắt ổ đĩa SSD thuộc dòng DuraDrive series với model AT2.

Sản phẩm được sản xuất thuộc phân khúc công nghiệp với độ bền, độ tin cậy, hiệu suất cao và được thiết kế để có thể làm việc trong những môi trường khắc nghiệt (-40oC đến 85oC).

DuraDrive AT2 có kích thước 2,5 inh, được trang bị giao tiếp SATA 3.0 Gb/s, tích hợp công nghệ Solid State Disk giúp ổ đĩa có tốc độ làm việc nhanh hơn, sử dụng ít điện năng, cung cấp độ tin cậy cao hơn, cùng khả năng chống sốc và chống rung tốt hơn. Bên cạnh đó ổ đĩa còn được trang bị các chip nhớ MLC/SLC NAND Flash, hỗ trợ tuỳ chọn tính năng Secure Erase giúp xoá mọi dữ liệu một cách an toàn tuyệt đối, hỗ trợ ECC/EDC, cung cấp tốc độ đọc và ghi dữ liệu tương ứng lên đến 125 MB/s và 110 MB/s

Sản phẩm là sự lựa chọn lý tưởng cho các ngành công nghiệp liên quan, nhưng với các ngành công nghiệp y tế, Casino gaming, máy tính doanh nghiệp, các máy chơi game, hay nhúng vào hệ thống công nghiệp đều có thể là lựa chọn tốt.

Sản phẩm sẽ có mặt trên thị trường với 2 dòng gồm: dòng sử dụng chip nhớ SLC với các mức dung lượng lưu trữ từ 16 GB đến 128 GB và dòng sử dụng chip nhớ MLC với dung lượng từ 32 GB đến 256 GB.

Theo: TcmagazineTechpowerup



Bình luận

  • TTCN (0)