Chiếc điện thoại nói trên về cấu hình giống hệt chiếc iPhone 4G nhưng nó được trang bị hệ thống định vị kép.

Chiếc điện thoại di động đầu tiên được gắn chip Hệ thống định vị toàn cầu GPS-GLONASS của Nga sẽ được tung ra thị trường vào ngày 1/3/2011 với mức giá dự kiến khoảng 11.000 rúp (khoảng 363 USD).


Trong cuộc gặp ngày 28/12 với Thủ tướng Nga Vladimir Putin, Giám đốc AFK "System" - Công ty chuyên sản xuất các thiết bị vi mạch của Nga, Vladimir Evtushenkov cho biết chiếc điện thoại nói trên về cấu hình giống hệt chiếc iPhone 4G, chỉ có điểm khác biệt duy nhất là nó được trang bị hệ thống định vị kép.

Thủ tướng Putin đề xuất thời điểm "trình làng" chiếc điện thoại đặc biệt này đúng vào dịp ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Ông đùa vui: "Chiếc điện thoại này sẽ giúp phụ nữ xác định chính xác chồng của họ đang ở đâu."

Được biết, độ chính xác của hệ thống định vị kép lên tới 93%, trong khi hệ thống GPS chỉ đạt độ chính xác khoảng 64%./.

Theo Vietnam+



Bình luận

  • TTCN (3)
Huý992

Ngày xưa Mỹ bắt chước Nga phóng tàu bay lên vũ trụ. Bây giờ Nga bắt chước Mỹ làm điện thoại cảm ứng.

umiter

một công nghệ mới

Theo mình Nga bước vào làn điện thoại di động thông minh chỉ là một phần nhỏ thôi, cái chính là điện thoại nga sản xuất củng có thể sử dụng đến trong => ( chính tri ) nếu ai đã đọc bài viết trên thì củng hiểu một phần nào đó, đó là theo minh nghĩ vậy nà, vì sao mình lại nói vậy thì cái này sẽ nói lên tất cả          =>     ( GPS độ chính sác 93% ) chưa chắc nga muốn tham gia vào cuộc chiến smattphone đang nóng lên từng ngày.

đó là mình nghĩ vậy nà có gì không phải mấy YOU bỏ qua nha

inception

chiếc điện thoại nói trên về cấu hình giống hệt chiếc iPhone 4G

uh thì iphone 4G