TUL Corporation một nhà sản xuất card đồ họa của AMD, vừa cho công bố card đồ hoạ đầu tiên với cơ chế làm mát bằng chất lỏng dành cho dòng HD6970. Được gọi là Radeon HD 6970 LCS (Liquid Cooling Solution), card đồ hoạ mới sẽ được gắn sẵn 1 block tản nhiệt nước đến từ nhà sản xuất nổi tiếng Ekwaterblocks, nhằm tăng cường khả năng ép xung trong vẫn đảm bảo sự ổn định và tối ưu hệ thống.

PowerColor Radeon HD 6970 LCS với giải pháp tản nhiệt nước nhờ water block được gắn sẵn nhằm làm giảm sức nóng từ thiết kế đế bằng đồng, điều này cho phép giảm nhiệt độ GPU dưới 50°C ngay cả khi full load. PowerColor dùng fitting cỡ 3/8 inch và 1/2 inch để tối ưu hóa lưu lượng nước và các game thủ có thể tùy chỉnh riêng của hệ thống làm mát chất lỏng. Tương thích với tất cả các tính năng mới nhất, card đồ hoạ mới có mức xung GPU/memory tương ứng là 925/1425MHz và dễ dàng đẩy khả năng "ép xung" giúp tối đa hóa hiệu quả của nó, bộ nhớ đồ họa 2GB GDDR5 giao tiếp nhớ 256bit, hỗ trợ thiết lập đa card đồ họa CrossFireX.

PowerColor Radeon HD 6970 LCS hỗ trợ các kết nối dual DVI, HDMI và dual mini DisplayPort. Hiện giá bán và ngày ra mắt của card đồ hoạ mới vẫn chưa được công bố.

Theo Techpowerup.com



Bình luận

  • TTCN (0)