Hôm thứ 6 vừa rồi, Dell tập đoàn sản xuất máy tính hàng đầu thế giới đã giới thiệu tới khách hàng dòng sản phẩm máy tính tất cả trong một. Với tên gọi XPS One, máy tính này bề ngoài sẽ chỉ có một màn hình hiển thị widescreen, và một bộ giao tiếp vào ra bàn phím và chuột không dây, còn lại tất cả các thành phần cần phải có của máy tính như bộ vi xử lý, card màn hình, bộ nhớ,... đều sẽ nằm bên trong màn hình.

Các hệ thống máy tính XPS One - tất cả trong một này được Dell thiết kế nhắm tới nhiều đổi tượng khách hàng khi có tới 4 mẫu thiết kế : Essential One, Music One, Performance One và Entertainment One.

Tất cả các hệ thống này đều có một mức cấu hình khởi đầu đó là sử dụng màn hình 20 inch, bộ vi xử lý Intel Core 2 Duo, hệ điều hành Windows Vista Home Premium, dung lượng ổ cứng tối thiểu là 250 GB, bộ nhớ RAM 2 GB, thiết bị hỗ trợ xem tivi và một bộ điều khiển từ xa. Hỗ trợ đủ tất cả các loại kết nối hiện nay, kết nối không dây 802.11a/b/g/n Wi-Fi, Bluetooth…

Đây chỉ là các cấu hình ban đầu, bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình một cấu hình máy tính XPS One tùy vào túi tiền của bạn như sử dụng bộ vi xử lý tốc độ cao hơn, dung lượng ổ cứng nhiều hơn và có thể thêm RAM nếu bạn yêu cầu.

Dòng Entertainment One được thiết kế nhắm tới mục đích trở thành một trung tâm giải trí số tại gia, vì vậy mà ngay từ đầu đã được tích hợp sẵn ổ ghi DVD Blu-ray, card màn hình ATI Radeon HD 2400 với dung lượng bộ nhớ là 256 MB. Đây cũng là dòng cao cấp nhất trong bốn model của XPS One mà Dell đưa ra thị trường.

XPS One – Music One là một hệ thống nghe nhạc vì vậy dòng sản phẩm này đi kèm thêm một tai nghe không dây giúp bạn thưởng thức âm nhạc một cách thoải mái hơn.

Theo như thông tin ban đầu thì Dell dự định sẽ ra mắt dòng sản phẩm máy tính tất cả trong một vào hôm nay thứ 2 ngày 19/11 và bắt đầu nhận đặt hàng sản phẩm, nhưng chi tiết về sản phẩm đã được công bố sớm hơn dự định trên trang web của hãng vào hôm thứ 6.

Giá thành cho các sản phẩm XPS One sẽ có tầm từ 1499 USD cho tới 2399 USD.

Bùi Bình (theo PC WorldCnet)



Bình luận

  • TTCN (0)