Google TV của Logitech.

Logitech cho biết việc sản xuất và kinh doanh Google TV của hãng vẫn đang diễn ra hoàn toàn bình thường.

Sau khi thông tin Logitech phải tạm dừng sản xuất các mẫu Revue Google TV của mình cho tới hết tháng 1/2011 được Digitimes đưa ra , giá cổ phiếu của hãng này đã rớt hơn 3% trong thời gian qua. Trong khi đó, nhiều trang công nghệ cũng đưa ra nhận định chung cho rằng hãng phụ kiện của Mỹ, Logitech, đã phải chịu sức ép từ Google để đưa ra quyết định trên. Khi trước đó gã đại gia tìm kiếm đã yêu cầu ba hãng TV Toshiba, LG và Sharp ngừng kế hoạch sẽ trình diễn các model Google TV mới tại triển lãm CES 2011.

Giám đốc quan hệ công chúng của Logitech, Nancy Morrison, giải thích rằng: "Logitech chưa từng bị Google yêu cầu tạm dừng việc sản xuất các sản phẩm Google TV", và sự tạm dừng đó là không cần thiết bởi "mỗi đầu giải mã Logitech Revue đều có khả năng cập nhật phần mềm miễn phí qua giao thức OTA khi mà Logitec hay Google tung ra các tính năng bổ sung. Phát biểu của Morrison cũng phản ứng lại những nhận xét không tốt về Google TV được đăng trên blog chính thức của Logitech thời gian gần đây khi cho biết, "tất cả người dùng đều cảm thấy hài lòng với Revue".

Logitech sẽ xuất hiện tại triển lãm CES 2011 sắp tới để mang tới cho người dùng những cảm nhận và trải nghiệm về nền tảng truyền hình thế hệ mới, Google TV, vị giám đốc tới từ Logitech cho biết.

Theo Số Hoá



Bình luận

  • TTCN (1)
ai lop ziu  335

google TV đang bị thất thế khi sản phẩm google TV đắt hơn đối thủ và các dịch vụ TV online bị block bởi các nhà cung cấp dịch vụ do google chưa thỏa thuận lợi ich với  họ