iPhone có khởi đầu năm 2011 không như ý - Ảnh: AFP.

Nếu bạn là ông chủ, hãy khoan dung với các nhân viên đi làm trễ trong ngày 1 và 2/1/2011 vì điều này không hẳn xuất phát từ việc họ tiệc tùng thâu đêm.

Theo Bloomberg, người sử dụng iPhone đã một phen dở mếu dở cười sau khi lỡ cuộc hẹn, trễ chuyến bay hoặc trễ làm vì chức năng báo thức của iPhone không hoạt động.

Lỗi xảy ra khiến chế độ báo thức một lần của iPhone không hoạt động trong các ngày 1 và 2/1/2011, theo hãng Apple. Do vậy, nhiều người trên thế giới đã ngủ quên khi trông cậy vào chế độ báo giờ của iPhone.

Một trong số đó là Alex Lam, người trễ làm 30 phút hôm 2/1/2011. Thư kí 31 tuổi nói với tờ Strait Times: “Khi đến văn phòng, tôi nhận ra mình không phải là người duy nhất đi muộn. Nhiều người khác cũng thế”.

Theo PC Magazine, lỗi này chỉ xảy ra với khách hàng sử dụng hệ điều hành iOS 4, cụ thể ở các phiên bản 4.2.1, 4.1 và 4.0.2. Nó không ảnh hưởng đến chế độ báo thức định kì.

Trong khi đó, phát ngôn viên của hãng Apple Natalie Harrison thừa nhận: “Chúng tôi nhận thức được vấn đề liên quan đến chức năng cài đặt đồng hồ báo thức một lần trong ngày 1 và 2/1. Các khách hàng có thể cài đặt báo thức định kì cho những ngày này và tất cả chế độ báo thức sẽ hoạt động chính xác trở lại kể từ ngày 3/1/2011”.

Theo Thanh Niên.



Bình luận

  • TTCN (1)
2itpr0

bó tay

Hết lỗi ăng ten, giờ đến lỗi báo thức, sản phẩm cao cấp gì mà luôn tồn tại những lỗi sơ đẳng nhất