Samsung Electronics đang chuẩn bị tung ra máy quay mới nhất của mình với model HMX-Q10 có thể quay video full HD 1920x1080 pixel @ 60i với một cảm biến CMOS BSI.

Máy quay đồng thời tích hợp công nghệ Switch Grip cho màn hình cảm ứng LCD 2,7 inch cho phép màn hình xoay tự động theo mọi góc quay mà người dùng vẫn có thể dễ dàng nhìn thấy được hình ảnh đúng chiều và điều khiển dễ dàng. Samsung HMX-Q10 khá nhỏ gọn với kích thước 43,7x53,3x119,4 mm, tích hợp công nghệ ổn định quang học OIS (Optical Image Stabilization) để bù đắp cho việc người dùng tay run khi sử dụng, cùng cảm biến CMOS back-illuminated kích thước 1/4.1 inch độ phân giải 5 triệu điểm ảnh, trong đó cảm biến CMOS có độ nhạy sáng gấp đôi bình thường, giúp giảm tiếng ồn và sự biến dạng trong khi vẫn nâng cao chất lượng quay video trong điều kiện ánh sáng yếu.

HMX-Q10 cũng đi kèm với phiên bản nâng cấp của công nghệ Smart Auto, trong đó phân tích các yếu tố chính của các thành phần của đoạn phim như độ sáng, chuyển động, màu sắc và chủ đề và sau đó lựa chọn các cài đặt thích hợp nhất cho kết quả tốt nhất có thể. Công nghệ Record Pause, cho phép người sử dụng tạm dừng đoạn phim đang quay và có thể tiếp tục quay tiếp khi cần, vì vậy người dùng sẽ không cần phải ghép các tập tin video riêng lẻ khi hoàn tất nội dung video.

hmx-q10_3.jpg

Ngoài ra, với tuỳ chọn Easy Manual Mode người dùng có thể truy cập và hiệu chỉnh toàn bộ các tính năng dễ dàng hơn như cân bằng trắng, giá trị phơi sáng, đèn nền …thông qua một giao diện trực quan. Bên cạnh đó với chức năng mới Art Film cho phép người dùng ghi video theo nhiều cách sáng tạo với các hiệu ứng đặc biệt.

Mặc dù cung cấp cho người sử dụng rất nhiều tính năng cùng các công nghệ mới và tiên tiến, nhưng Samsung HMX-Q10 lại có giá khá hợp lý, chỉ khoảng 299 USD và sẽ chính thức có mặt trên thị trường vào tháng 2/2011.

Theo Softpedia



Bình luận

  • TTCN (0)