Một trong những dòng điện thoại giá khá bình dân tích hợp nhiều tính năng hiện đại của hi-mobile được giới thiệu lần này.

Tập đoàn CNTT HiPT vừa chính thức công bố gia nhập thị trường điện thoại di động Việt Nam với thương hiệu điện thoại Việt hi-mobile. Từ hôm nay, 5/1, hi-mobile chính thức có mặt trên thị trường Việt Nam.

Ngay tại thời điểm ra mắt, hi-mobile giới thiệu 4 dòng sản phẩm hướng tới các phân khúc khách hàng khác nhau, bao gồm: P05, i06, i08 và i09. Với mức giá dưới 2 triệu đồng, các dòng sản phẩm điện thoại di động này được kỳ vọng sẽ thỏa mãn nhu cầu của người dùng Việt Nam cả về chất lượng, giá cả, kiểu dáng mẫu mã và tiện ích sản phẩm.

Điện thoại di động hi-mobile hoạt động trên các dải băng tần GSM tương thích với các mạng di động phổ biến ở Việt Nam và có thể online đồng thời 2 sim 2 sóng, chuyển đổi gữa các sim dễ dàng mà không cần khởi động lại máy. Với bộ nhớ từ 2GB đến 4GB, hi-mobile không những cho phép người sử dụng truy cập WAP/SMS/MMS hoặc nghe nhạc trong nhiều giờ liền mà còn hỗ trợ truy cập các mạng xã hội thông dụng như: Yahoo chat, Skype, Facebook, Twitter…

Đại diện HiPT cho hay, điện thoại hi-mobile được gia công tại Trung Quốc, được Việt hoá ở nhiều khâu như mẫu mã, thiết kế, ứng dụng phù hợp với người Việt. Mục tiêu trong năm 2011 sẽ tiếp tục chủ động nghiên cứu phát triển sản phẩm mới, mang đặc trưng của hi-mobile và thân thiện với người tiêu dùng Việt Nam; xây dựng hệ thống chăm sóc khách hàng tốt, phủ rộng khắp từ Bắc vào Nam nhằm đáp ứng nhanh nhất nhu cầu sửa chữa, bảo hành của khách hàng.

HiPT cũng đẩy mạnh kết nối với các nhà cung cấp nội dung để tích hợp thêm các ứng dụng mới nhằm gia tăng giá trị trong các sản phẩm hi-mobile. Vào cuối quý I/2011, dòng điện thoại 3G mang thương hiệu hi-mobile sẽ ra mắt thị trường.

Theo VnMedia



Bình luận

  • TTCN (15)
ai lop ziu  335

cái này gọi là vn bị TQ đồng hóa

anti khựa

chán vn quá

Trong khi vn đang nghèo và thiếu việc làm thì lại đi gia công hàng công nghệ bên bọn khựa. chẳng lẽ vn chỉ là nơi cung cấp nguyên vật liệu với giá rẻ mạt rùi mua lại sp với giá cắt cổ. chúng ta cứ kêu gọi người việt nam dùng hàng việt nam nhưng trong trường hợp này là buôn hàng trung quốc lấy mác vn

imhotep

Lại thêm một ông buôn hàng Tàu đóng mác Việt nam

Thực sự mình rất dị ứng với cái loại máy, 2SIM/2sóng của TQ. Bây giờ lại thêm cả 4SIM/4sóng. pó tay

Thử nhìn đi nhìn lại ở Việt nam có công ty nào đủ sức sx được dế chưa mà nói điện thoại Việt nam. Cứ nói là buôn hàng TQ cho rồi

Nguyễn Hoạch

Chán nhỉ? hàng Việt Nam chỉ có mấy cái loại này thôi ak? Trong khi cả thế giới đang chuyển dần đến smartphone thì mấy ông này cứ loay hoay ở cái dòng hai sim này. chắc cũng chẳng khác gi qmobile, chán phải biết, dùng rồi thì bái bai không có lần sau. nhưng dù sao cung là điện thoại của người việt thiết kế. Chúc may mắn!

Nguyễn Hoạch

Bình luận bị ẩn

spam
guest

các bạn cứ chê ỏng chê eo hàng tung của, iphone cũng đóng mác OEM của trung quốc đấy thôi. dám chắc mấy cái a lô của mấy bác trên đây cũng in dấu Made in China cả. VN còn nghèo, chưa có cơ sở vật chất để sản xuất, lấy hàng khựa để bán cũng dễ hiểu thôi.

anh thành

Không còn gì để nói !

Điện thoại VN ! Chỉ có phần mềm có tiếng Việt còn là 100% made in China , vinh dự gì mà quảng cáo rầm rộ ! Chán các ông kinh doanh lắm rồi cứ treo đầu dê bán thịt cầy !

Thái Nguyên

Cũng vì tiền ...

Họ thừa biết là TQ đi nữa nhưng cũng phải quảng cáo và đăng báo vì đơn giãn là có tiền ...Giống như quảng nổ đấy thôi mà .

1. Nhưng cái tác hại chính là làm cho mọi người không còn tiết kiệm mà cứ kiếm ra để rồi sài rồi đổi vì nó rẻ

2. Và những chiếc điện thoại TQ thường không thân thiện với sức khỏe người dùng ...

Hải Nam  30903

TQ cũng không sao, chất lượng tốt là ổn (hi vọng là tốt gần cỡ iPhone!), chỉ phải trả tiền cho TQ. Còn hơn xài hàng Apple vừa phải trả cho TQ vừa trả cho Mĩ.

TRần Sinh

Điện thoại TQ thôi

Ma'y ong VN buon hang TQ cu' noi' bay la` hang` VN. May ong VN ma` sx duoc DTDD toi xin lam` dua' o ca doi` cho may' ong do'

Xachen

Mong là sẽ có made in VN trong tương lai gần

Thực ra mấy bố hay chê hàng TQ, nhưng thử hỏi Iphone chẳng hạn, nổi đình nổi đám, tranh nhau mua mà không có cũng có xuất xử 1 phần từ TQ hết đấy nhá.

VN có nhiều lý do để không thể xây dựng 1 nhà máy lắp ráp thậm chí sản xuất từ A - Z tại quê nhà. Nhưng xét về lâu dài, chúng ta nên thế và phải thế! Phải có nhà máy sản xuất trong nước, như thế sẽ chiếm được lòng tin của người dùng hơn, tạo bước đệm cho tương lai. Ông TGĐ FPT nói, "Đã mơ thì phải mơ to, làm thì từ nhỏ trước đã"

Khách lạ

vn hoá chứ

cái này việt nam mình nhận vơ, "việt nam hóa" dt tàu chứ bác gì nói :"bị TQ đồng hóa"  nặng quá thế..

ai lop ziu  335

khi 1 nước nhỏ ko giữ nổi văn hóa, lối sống của mình mà bị ảnh hưởng bởi nước lớn hơn thì gọi là đồng hóa

VN chiều phim TQ 365ngày hàng năm, rồi (xyz .. đủ trò với TQ) thì gọi là đồng hóa

nếu ko giữ dc văn hóa thì nc đó sẽ sớm ko còn trên bản đồ TG ấy chứ.

ng vn khác ng laos, cambodia là ở cái văn hóa

tóm tắt lại là phải giữ văn hoá, ko dc để bị đồng hóa với ai

canh P

tha co hon ko

tu xua den nay ko co bay jo moi co tuy 1 it nhung cung tot roi. cai ji cung tu so 0 ma di len

canh P

tha co hon ko

tu xua den nay ko co bay jo moi co tuy 1 it nhung cung tot roi. cai ji cung tu so 0 ma di len