Ngay khi LG khẳng định Optimus Black là điện thoại mỏng hơn cả iPhone 4 với kích thước 9,2 mm, Sony Ericsson cũng công bố Xperia Arc có độ dày chỉ 8,7 mm tại CES 2011.

Ảnh
LG Optimus Black.

Optimus Black nặng 106 gram và được trang bị màn hình Nova 4 inch với độ sáng 700 nit, tiêu thụ ít năng lượng hơn 50% so với LCD. Sản phẩm sử dụng pin 1.500 mAh và camera phía trước 2 megapixel nhưng cảm biến ảnh của camera phía sau chưa được công bố (5-8 megapixel).

Optimus Black hoạt động với Android 2.2 Froyo và sẽ sớm được nâng cấp lên bản 2.3, hỗ trợ công nghệ Wi-Fi Direct, cho phép các thiết bị tự tìm và giao tiếp với nhau mà không cần bộ định tuyến (router).

Ảnh

Trong khi đó, Sony Ericsson tổ chức lễ công bố riêng cho Xperia Arc trước thềm CES 2011. Điện thoại từng bị rò rỉ với tên gọi Xperia X12 hoặc Bravia Phone này chạy Android 2.3, màn hình Reatity cảm ứng điện dung 4,2 inch độ phân giải 854 x 480 pixel với công nghệ Bravia Mobile Engine nhằm tăng độ tương phản và sắc nét.

Ảnh

Xperia Arc được trang bị chip Qualcomm 1 GHz, khe cắm thẻ microSD, cổng HDMI mini, camera 8,3 megapixel với đèn flash LED, cảm biến Sony Exmor R và quay phim HD. Sản phẩm có độ dày 9 mm ở 2 đầu, được thiết kế hơi cong ở giữa với độ mỏng nhất chỉ 8,7 mm.

Ảnh

Công nghệ màn hình sắc nét của Xperia Arc

LG Optimus Black và Sony Ericsson Xperia Arc sẽ được xuất xưởng ngay trong nửa đầu 2011 nhưng giá chưa được tiết lộ.

Theo VnExpress



Bình luận

  • TTCN (0)