Là một trong số các nhà sản xuất lần đầu tiên giới thiệu smartphone trên nền hệ điều hành Android hỗ trợ mạng 4G LTE của Verizon (CDMA). Samsung hôm nay cũng đã công bố chính thức tại CES 2011 chiếc smartphone của mình hỗ trợ mạng 4G LTE của Verizon.

Ảnh

Vẫn chưa có tên chính thức cho chiếc smartphone này nhưng máy đi kèm với rất nhiều các thông số ấn tượng gồm màn hình cảm ứng Super AMOLED Plus có kích thước 4,3 inch, bộ vi xử lý 1GHz mạnh mẽ.


Ảnh

Chiếc smartphone mới này của Samsung cũng sẽ đi kèm với các dịch vụ di động của Google, bao gồm Google Search, Google Maps, Gmail và YouTube, cùng trình duyệt Web HTML 5, và hỗ trợ một loạt các ứng dụng có sẵn để tải về thông qua Android Market.

Ảnh

Các thông số kỹ thuật khác của máy bao gồm một camera 8 megapixel ở mặt sau với đèn flash LED, và một camera 1,3 megapixel phía trước, cho phép người dùng thực hiện các cuộc gọi video. Máy cũng sẽ có bàn phím QWERTY ảo được trang bị công nghệ Swype, đồng thời bạn có thể truy cập vào Samsung Media Hub, để tìm kiếm các ứng dụng, video, nhạc… để mua và tải về thiết bị của mình.

Ảnh

Ngoài ra thông qua ứng dụng Samsung Social Hub (với tin nhắn, danh bạ và đồng bộ hoá lịch), thông qua đó người dùng có thể kết nối với bạn bè và gia đình ở bất kỳ thời gian nào, qua tin nhắn, mạng xã hội, email và nhiều hơn nữa.

Theo Softpedia, Zdnet



Bình luận

  • TTCN (0)