Tại CES 2011 lần này có rất nhiều nhà sản xuất tham gia thị trường tablet nhưng OpenPeak vẫn tự tin công bố chiếc OpenTablet 10. Và tuyên bố rằng tablet của mình cung cấp hiệu suất, khả năng sử dụng và các tính năng mà không có trên bất kỳ tablet nào có trên thị trường.

Tuy chưa có thông tin chi tiết nhưng những ưu điểm khác biệt đã được công bố trong đó bao gồm màn hình cảm ứng 10,1 inch được làm bằng kính cường lực Gorilla Glass để gia tăng độ bền. Và máy dùng màn hình LCD Transflective có khả năng tự động điều chỉnh độ sáng màn hình để hiển thị tốt nhất dưới mọi điều kiện ánh sáng.

Điều đặc biệt là người dùng có thể sử dụng cả các ngón tay và bút stylus để viết, vẽ hoặc ký lên màn hình cảm ứng của máy với độ chính xác cao.

OpenTablet 10 sẽ được trang bị bộ vi xử lý Atom, có hai camera trong đó camera phía trước có khả năng quay video ở độ phân giải 720p. Máy cũng hỗ trợ các kết nối Wi-Fi, Bluetooth 2.1+EDR, tuỳ chọn 3G, HDMI, khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD, cổng USB. Và người dùng có quyền truy cập vào dịch vụ đám mây của OpenPeak và hệ thống quản lý thiết bị, cũng như cửa hàng ứng dụng của OpenShop.

Hiện OpenPeak vẫn chưa tiết lộ thông tin về giá cũng như ngày xuất xưởng sản phẩm này.

Theo Thetechjournal, Tcmagazine



Bình luận

  • TTCN (0)