Tham dự triển lãm CES 2011 lần này Philips đã cho giới thiệu hàng loạt các sản phẩm giải trí cao cấp, trong đó những người yêu thích hệ thống âm thanh chất lượng cao chắc chắn sẽ phải quan tâm đến hệ thống đầu đọc Blu-ray Home Theater hỗ trợ chức năng 3D.

Bên cạnh khả năng phát lại nội dung Blu-ray 3D, thì đầu đọc còn cho phép người dùng truy cập vào dịch vụ MediaConnect thông qua kết nối không dây với các máy tính và TV để truy cập vào các nội nội dung đa phương tiện trực tuyến, cũng như các dịch vụ NetTV. Đầu đọc còn ho phép người dùng truy cập số lượng rất lớn các kênh truyền hình HD từ Internet trực tiếp với HDTV của họ.

Ngoài ra đầu đĩa Blu-ray này còn hỗ trợ kết nối không dây cùng với hệ thống loa đi kèm, cũng như hỗ trợ hiển thị âm thanh Dolby Digital và Pro Logic II kết hợp với công suất đỉnh 1000 watt và công nghệ Deep Color, cung cấp cho bạn một không giải giải trí rạp hát tại nhà thực thụ.

Các đầu đĩa Blu-ray 3D Home Theater của Philips dự kiến sẽ có mặt tại thị trường Mỹ rong quý 1 và quý 2 năm 2011, với giá 269,99 USD và 449,99 USD, phụ thuộc vào model cụ thể và tính năng cũng như đặc điểm của từng model.

Theo Softpedia



Bình luận

  • TTCN (0)