Cùng với nhiều nhà sản xuất khác, ViewSonic cũng cho giới thiệu 3 chiếc máy quay phim 3D mới thuộc ViewFun serie bao gồm ViewFun 3D Palm Full HD, ViewFun 3D Pocket và PocketHD.

Đứng đầu trong dòng ViewFun serie là chiếc máy quay được gọi là ViewFun 3D Palm Full HD, với khả năng quay video full HD 2D và 3D ở 60 khung hình/giây, cũng tích hợp đèn LED kép và tích hợp microphone cùng loa stereo.

Máy còn được trang bị với một màn hình LCD kích thước 3,2 inch kèm theo một kính 3D miễn phí, cùng với đó là các chức năng thiết lập chỉnh cân bằng trắng (tự động, trời nắng, có mây, đèn huỳnh quang và đèn tròn). Máy hỗ trợ kết nối HDMI, sử dụng pin Li-ion và hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng SD/SDHC.

Tiếp theo trong dòng ViewFun serie là hai chiếc máy quay bỏ túi được gọi là ViewFun 3D Pocket và PocketHD. Với hai chiếc máy quay phim bỏ túi nhỏ gọn này, người dùng có thể video 3D hoặc 2D với độ phân giải full HD 1080p trên ViewFun 3D PocketHD và HD 710p trên ViewFun 3D Pocket.

Tương tự như máy quay phim ViewFun 3D Palm Full HD, hai phiên bản máy quay phim bỏ túi này có thể phát lại các nội dung 3D thông qua màn hình LCD kích thước 2,4 inh mà mà không cần kính 3D nhờ tích hợp công nghệ rào cản parallax, đồng thời cũng hỗ trợ kết nối mini HDMI, USB và khe cắm thẻ nhớ mở rộng SD/MMC.
Ngoài ra cả hai máy đều hỗ trợ camear kép 5 megapixel và có thể sử dụng để chụp ảnh 3D.

Máy quay ViewFun 3D Palm Full HD và ViewFun 3D PocketHD sẽ có mặt tại các cửa hàng trong quý 2/2011 với giá 249,99 USD, và 200 USD tương ứng. Riêng ViewFun 3D Pocket đã có sẵn trên thị trường với giá là 179,99 USD.

Theo Softpedia



Bình luận

  • TTCN (0)