Tại CES 2011 lần này rất nhiều nhà sản xuất đã cho trình làng các đầu đĩa Blu-ray 3D, nhưng Panasonic đã tạo ra một sự khác biệt thật sự với loạt đầu đĩa Blu-ray 3D có khả năng chuyển đổi nội dung 2D sang 3D. Cụ thể là các model DMP-BDT310, DMP-BDT210 và DMP-BDT110, cùng với một đầu đĩa 2D model DMP-BD75.

Cả ba đầu đĩa mới đều hỗ trợ tính năng không dây, với DMP-BDT210 và DMP-BDT310 sẽ được tích hợp Wi-Fi, trong khi DMP-BDT110 sẽ phải cần một bộ chuyển đổi được bán riêng.

Bên cạnh đó cả ba đều được trang bị tính năng phổ biến của Panasonic là phần mềm giải trí trực tuyến Viera Cast cho phép người dùng thực hiện gọi điện và gọi điện hình ảnh thông qua Skype, truy cập kho phim và nhạc trực tuyến Netflix, Netflix, Hulu Plus, Pandora, xem tin tức thể thao từ Fox Sport... .

Tất cả các đầu đĩa Blu-ray 3D mới đều được trang bị công nghệ hình ảnh nâng cao với các chip UniPhier, đồng thời ứng dụng triết lý Pure Audio Mode. Công nghệ này tận dụng 2 đường xuất HDMI, trong đó có một đường HDMI chính sẽ chuyển tải tín hiệu âm thanh và đường HDMI phụ còn lại chỉ truyền tải tín hiệu hình ảnh với bộ phát Deep Color. Như vậy, tín hiệu hình ảnh và âm thanh gần như được tách biệt hoàn toàn, cho phép thể hiện âm thanh chính xác.

Điều thú vị là hai model DMP-BDT210 và DMP-BDT310 hỗ trợ tính năng cảm ứng để mở và đóng khay đĩa. Trong khi ba model còn lại thì người dùng có thể sử dụng chính iPhone như một chiếc điều khiển từ xa để thực hiện thao tác điều khiển (yêu cầu tải và cài đặt ứng dụng tương ứng lên trên iPhone).

Panasonic DMP-BDT310, DMP-BDT210, DMP-BDT110 và DMP-BD75 sẽ có mặt vào mùa xuân năm 2011, nhưng vẫn chưa có ngày cụ thể hoặc chi tiết về giá.

Theo Softpedia, Bigpicturebigsound



Bình luận

  • TTCN (0)