Theo như nhà sản xuất thông báo thì với Ocosmos OCS9 người dùng hoàn toàn có thể chạy trơn tru các trò chơi trực tuyến, MMORPG, 3D, và các ứng dụng mạng xã hội nhờ sự kết hợp sức mạnh của vi xử lý Intel Oak Trail và hệ điều hành Windows 7.

Các tính năng khác được cung cấp cho OCS9 bao gồm ổ cứng thể rắn SSD dung lượng 64 GB thuận lợi cho việc lưu trữ game và nâng cao hiệu suất làm việc, đồ họa tích hợp GMA 600

Máy có hai camera với camera phía trước 1.3 megapixel và camera phía sau 3.1 megapixel cho phép người dùng chat video. Màn hình cảm ứng có kích thước 9 inch, độ phân giải 1024x768 pixel, kết hợp với bàn phím QWERTY đầy đủ có thể tháo rời với bộ điều khiển bàn phím ảo và 2 phím điều hướng chuyên dụng đặt 2 bên.

Các kết nối không thể thiếu bao gồm Wi-Fi, Bluetooth, GPS, USB 2.0 và HDMI, cũng như một khe cắm thẻ nhớ microSD hỗ trợ thẻ với dung lượng tối đa 64 GB.

Ocosmos vẫn chưa công bố thông tin về giá cũng như ngày ra mắt OCS9 trên thị trường. Nhưng nhiều khả năng máy sẽ ra mắt vào quý 2/2011 với giá khoảng 500 USD.

Theo Softpedia, Engadget



Bình luận

  • TTCN (0)