Sony một tên tuổi lớn trong lĩnh vực điện tử đã mang đến CES 2011 những sản phẩm ấn tượng như máy quay phim 3D Full HD, máy quay 3D bỏ túi, máy quay phim có tích hợp máy chiếu… . Và sẽ không có gì ngạc nhiên khi Sony tiếp tục giới thiệu một chiếc máy quay phim Handycam với model HDR-CX700V.

Máy được trang bị cảm biến ảnh CMOS Exmor R và ống kính hiệu suất cao G Sony cho zoom quang 10x và zoom mở rộng 14x. Trang bị bộ tính năng độc quyền của Sony như NightShot, các chế độ hồng ngoại để chụp trong điều kiện thiếu sáng và khả năng chống rung quang học SteadyShot.

Với HDR-CX700V người dùng có thể quay video full HD 1920x1080 pixel với bitrate lên đến 24 Mbps, hiển thị với tỷ lệ hình ảnh 16:9, trong khi vẫn có khả năng chụp ảnh tĩnh với độ phân giải 12.3 megapixel, tất cả đều được lưu trữ trong bộ nhớ flash tích hợp dung lượng 96 GB.

Máy được điều khiển thông qua màn hình cảm ứng kích thước 3 inch WIDE Xtra Fine với công nghệ TruBlack cải tiến độ tương phản lên 15 lần và độ sáng lên đến 13%. Tích hợp được trang bị ống ngắm Electronic View Finder (ống ngắm điện tử), cùng với GPS và bản đồ số Navteq.

Các tính năng khác đáng nói đến bao gồm hỗ trợ chế độ quay chậm Smooth Slow Record giúp bạn lưu lại các pha hành động, nhào lộn, những cú đánh xuất thần của các tay golf... với tốc độ trung bình là 22 hình/giây. Từ đó bạn có thể dễ dàng xem lại những pha quay chậm của chủ thể của mình và có thể chọn in những cảnh mà mình ưng ý nhất. Hỗ trợ chế độ chụp tự động thông minh (Intelligent Auto) với chức năng này hệ thống sẽ phân tích ảnh của bạn và sau đó tự động chọn chế độ cài đặt thích hợp từ mười cảnh riêng biệt (có thể kết hợp 90 cảnh khác nhau). Chế độ ổn định hình ảnh quang học SteadyShot sẽ giúp cho những thước phim của bạn mượt mà hơn nhờ khả năng đền bù rung tay của người dùng.

Ngoài ra máy còn được bổ sung chức năng chống rung mới 3-way Shake Canceling, hỗ trợ phần mềm cho phép bạn dễ dàng tải và chia sẻ hình ảnh, video lên web thông qua cáp USB tích hợp. Cùng microphone với hệ thống 5.1ch Surround, loa âm thanh stereo với công nghệ xử lí âm thanh S-master giúp làm giảm tiếng ồn, tiếng gió khi ghi âm.

Với phân khúc thị trường cụ thể, sẽ không bất ngờ khi giá của HDR-CX700V sẽ được bán khoảng 1300 USD và sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 3/2011.

Theo Sonystyle, Softpedia



Bình luận

  • TTCN (0)