Ngoài các đầu đĩa Blu-ray 3D, HDTV Viera 3D… thì Panasonic cũng vừa cho giới thiệu tại CES 2011 ba hệ thống giải trí Blu-ray 3D Home Theater hướng đến phân khúc thị trường giải trí gia đình. Cụ thể là các model SC-BTT770, SC-BTT370 và SC-BTT270.

Cả ba model trên đều được trang bị công nghệ độc quyền của Panasonic là Cinema Surround Plus nhằm tạo kinh nghiệm như trong các rạp chiếu phim kỹ thuật số hiện đại, công nghệ này còn tạo ra sự kết hợp giữa các loa thật và loa ảo. Tạo cảm nhận âm thanh tự nhiên và trung thực hơn như có một hệ thống loa vây quanh vậy.

Ngoài ra, các model trên cũng hỗ trợ kết nối Wi-Fi, tích hợp Dock để kết nối trực tiếp với iPhone/iPod giúp bạn thưởng thức âm nhạc, video và hình ảnh trong iPhone/iPod. Hơn nữa, các model này cũng được bố trị một loa siêu trầm down-firing (hướng xuống dưới) và được trang bị 1 cổng HDMI đầu ra và 2 cổng HDMI đầu vào với chế độ chờ cho phép kết nối với game 3D và set-top.

Ngoài nó hệ thống còn hỗ trợ chức năng ARC (Audio Return Channel), cho phép nhận tín hiệu âm thanh từ TV, cùng với chức năng trước đây của HDMI là chuyển dữ liệu hình ảnh và âm thanh ra TV chỉ bằng 1 dây cáp. Chức năng mới này sẽ đơn giản hơn nữa việc kết nối nhờ loại bỏ dây audio từ cổng ra audio của TV đến cổng vào audio của thiết bị âm thanh chính.

Riêng hai model SC-BTT770 và SC-BTT370 hỗ trợ thêm chức năng VIERA CAST cho phép người dùng có thể truy cập YouTube, Picasa, CinemaNow và Vudu, giờ đây đã hỗ trợ thêm dịch vụ Skype, cho phép bạn liên lạc với bạn bè/gia đình một cách rất dễ dàng.

Hiện Panasonic vẫn chưa công bố giá cũng như ngày ra mắt cụ thể (dự kiến là trong năm 2011) của ba model Blu-ray 3D Home Theater.

Theo Softpedia



Bình luận

  • TTCN (0)