Hầu hết các bo mạch chủ được giới thiệu tại CES 2011 lần này đều tập trung chủ yếu vào nền tảng vi xử lý mới của Intel và AMD. Nhưng Zotac vừa cho giới thiệu ba bo mạch chủ ION-ITX thuộc dòng R, S và T Serie được xây dựng trên nền tảng GPU nVidia ION mới và vi xử lý Intel.

Cả ba bo mạch chủ này đều được xây dựng trên nền tảng vi xử lý Intel Atom D525 kết hợp với sức mạnh của GPU Nvidia Ion (512 MB DDR3) thế hệ mới.

Bo mạnh chủ ION-ITX R serie tích hợp 2 khe cắm RAM DIM DDR3-800 (hỗ trợ dung lượng bộ nhớ tối đa 4GB), 1 khe cắm PCI Express x1, 8 cổng USB 2.0 và một kết nối nguồn điện ATX

Tiếp theo là bo mạch chủ ION-ITX S serie có cấu hình phần cứng tương tự ION-ITX R serie, chỉ khác là bo mạnh chủ này được trang bị 2 cổng USB 3.0, 6 cổng USB 2.0.

Cuối cùng là bo mạnh chủ ION-ITX T serie có cấu hình tương tự như ION-ITX S serie, chỉ bổ sung thêm kết nối nguồn điện DC-DC.

Các thông số kỹ thuật khác bao gồm 2 cổng SATA 3.0 Gbps, Gigabit Ethernet, Wi-Fi, 6 kênh âm thanh HD. Tích hợp công nghệ NVIDIA PureVideo HD và 2 cổng DVI-I cùng với cổng HDMI.

Tất cả các chi tiết kỹ thuật trên của ba bo mạnh chủ đều được “đóng gói” trong kích thước mini-ITX. Được tản nhiệt bằng khối nhôm tản nhiệt lớn với hiệu quả tản nhiệt cao, đồng thời hỗ trợ cả Blu-ray 3D, công nghệ Intel HyperThreading và phù hợp với DirectX 10.1.

Hiện vẫn chưa có thông tin về giá và ngày ra mắt chính thức của ba bo mạch chủ trên.

Theo Softpedia



Bình luận

  • TTCN (0)