Panasonic vừa cho giới thiệu chiếc máy ảnh kỹ thuật số mới thuộc dòng Lumix với model TS3.

Điểm nổi bật của chiếc máy ảnh này chính là vỏ bề ngoài của máy thiết kế kiểu gồ gề và máy được thiết kế cho những người thường xuyên di chuyển. Với khả năng chịu được những điều kiện thời tiết khắc nghiệt như chống thấm, chống sốc, chống đóng băng, va chạm và chống bụi. Panasonic Lumix TS3 ngoài khả năng thiết kế chắc chắn thì còn có thể quay video full HD, được trang bị cảm biến hình ảnh 12,1 MP và sử dụng ống kính LEICA DC VARIO-ELMARIT.

Máy được thiết kế để có thể chịu được va chạm rơi từ độ cao 2m, chống đóng băng với nhiệt độ xuống tới -10 ° C và ngập nước ở độ sâu tới 12 m. Đặc biệt máy ảnh còn có cả chức năng chụp ảnh 3D, và hình ảnh sau khi chụp có thể được xem trên các loại TV hỗ trợ và các nguồn khác.

Các chức năng chụp ảnh của máy vẫn như các phiên bản thuộc dòng Lumix trước như: chân dung, phong cảnh, Panorama Assist, hoàng hôn, chụp pháo hoa, trên không… .

Ngoài ra máy còn có zoom quang 4.6x, tốc độ màn trập là 0,005 giây, tạo âm thanh chất lượng Dolby Digital khi quay video. Màn hình LCD phía sau có kích thước 2,7 inch với khả năng chống chói và tích hợp chức năng GPS, cổng kết nối USB 2.0. Máy có cổng AV, micro HDMI, bộ nhớ trong 19 MB và hỗ trợ nâng cấp bộ nhớ với các định dạng thẻ SD/SDHC/SDXC.

Panasonic Lumix TS3 có kích thước 104x64x27 mm, trọng lượng 197gram và sẽ xuất xưởng vào tháng 3/2010. Hiện vẫn chưa có thông tin về giá của máy.

Theo Slashgear



Bình luận

  • TTCN (0)