Acer vừa cho netbook mới nhất của mình với tên gọi Aspire One E100 Education, và đúng như tên của máy thì mục tiêu của netbook này chính là dành cho giáo dục.

Máy có màn hình kích thước 10,1 inch, độ phân giải 1024x600 pixel và đặc biệt là hỗ trợ dual boot với Windows 7 và Android. Các thông số kỹ thuật khác bao gồm bộ vi xử lý Intel Atom, ổ cứng dung lượng 250 GB, 1 GB RAM và hỗ trợ kết nối Wi-Fi, cùng với Bluetooth 2.1 và đầu đọc thẻ nhớ đa định dạng.

Với mục đích dành cho giáo dục nên máy sẽ được cài đặt sẵn phần mềm Classroom Manager thiết kế đặc biệt cho giáo viên hướng dẫn, giám sát và tương tác với các sinh viên của họ trong lớp học, cùng phần mềm Fourier MultiLab Lite. Đây là phần mềm để mô phỏng một phòng thí nghiệm vật lý, nhờ phần mềm này mà ngay cả trong những trường học không có các phòng thí nghiệm vật lý thực sự. Bạn có thể kiểm tra và khám phá những hiện tượng như hiệu ứng của ánh sáng trong quang hợp, sự nóng lên toàn cầu, mưa axit… .

Máy có trọng lượng khoảng 454 gram, dày 24 mm, pin có thời gian sử dụng là 8 giờ và được bảo hành 3 năm. Hiện chưa có thông tin về giá của máy.

Theo Notebookitalia



Bình luận

  • TTCN (0)