Đã từng được LG công bố tại CES 2011, tuy nhiên hôm nay chi tiết của đầu đĩa Blu-ray 3D BD690 mới chính thức xuất hiện.

Theo đó, đầu đĩa này sẽ có ổ cứng tích hợp với dung lượng lưu trữ 250 GB cho phép người dùng lưu trữ các tập tin đa phương tiện và phát lại âm nhạc, hình ảnh, video, phim trực tuyến từ dịch vụ Vudu. Bên cạnh đó, BD690 cũng sẽ tích hợp kết nối Wi-Fi để truy cập nội dung trực tuyến và sở hữu tính năng Wi-Fi Direct để kết nối trực tiếp đến bất kì thiết bị điện tử nào có hỗ trợ kết nối Wi-Fi.

LG BD690 còn tích hợp chức năng Smart TV cho phép người tiêu dùng dễ dàng quản lí và sử dụng hàng ngàn phim ảnh, các ứng dụng tùy biến và video dễ dàng. Đồng thời đầu đĩa này cũng hỗ trợ chơi đĩa Blu-ray 3D và đĩa Blu-ray, tích hợp hệ thống âm thanh Dolby TrueHD Digital Plus, chơi các định dạng video với độ phân giải full HD 1080p.

Ngoài ra, BD690 còn tích hợp chức năng DLNA, cho phép truy cập dễ dàng vào các hệ thống video và hình ảnh trong gia đình được lưu trữ trên các hệ thống DLNA khác.

Với người dùng điện thoại thông minh như iPhone và Android sẽ có thể tải về một ứng dụng miễn phí để điều khiển đầu đĩa trực tiếp từ điện thoại của mình.

Theo Itechnews



Bình luận

  • TTCN (0)