Samsung vừa giới thiệu tại Hàn Quốc phiên bản đặc biệt của chiếc điện thoại Samsung Wave II với tên mã SHW-M120S. Đây cũng là chiếc điện thoại bada đầu tiên tại quê nhà của hãng.

Ảnh

Nhiều khả năng chiếc điện thoại này vẫn giữ nguyên các thông số kĩ thuật của phiên bản Wave II gốc, và bổ sung thêm khả năng truyền hình di động T-DMB. Theo đó, máy sẽ có màn hình cảm ứng kích thước 3,7 inch với độ phân giải WVGA, camera 5 megapixel với đèn flash LED cùng khả năng quay video HD.

Phiên bản này hỗ trợ đầy đủ các kết nối HSPA, Bluetooth 3.0 và Wi-Fi. Máy cũng sẽ được trang bị bộ vi xử lí Hummingbird 1 GHz và hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD.

Ảnh

Với việc máy được cài đặt sẵn hệ điều hành bada, Samsung muốn cung cấp cho người dùng những widget thân thiện, cùng với khả năng truy cập nhanh các chức năng điện thoại chính và các dịch vụ mạng xã hội như Facebook và Twitter. Tuy nhiên, hiện tại vẫn không có nhiều ứng dụng có sẵn cho nền tảng hệ điều hành tương đối mới này.

Ảnh

Samsung hi vọng rằng với việc đưa hệ điều hành bada vào những chiếc điện thoại thông minh của mình tại Hàn Quốc sẽ có thể lôi kéo được các nhà phát triển phần mềm cho ứng dụng của hệ điều hành này.

Samsung Wave II (SHW-M210S) sẽ được phân phối thông qua STK với giá khoảng 629 USD.

Theo Samsunghub



Bình luận

  • TTCN (0)