Nhà sản xuất điện thoại HTC (Đài Loan) đã chính thức giới thiệu những chiếc điện thoại dùng vi xử lí lõi kép đầu tiên của mình tại thị trường Mỹ thông qua 4 nhà mạng.

Trong đó, nhà mạng Sprint sẽ cung cấp điện thoại Android 4G đầu tiên từ HTC, tiếp theo là đến Inspire 4G dành cho nhà mạng AT&T và HTC Thunderbolt dành cho Verizon. Riêng nhà mạng T-Mobile nhiều khả năng sẽ phân phối điện thoại HTC Pyramid với sức mạnh của bộ vi xử lí lõi kép 1,2 GHz, hỗ trợ mạng 4G của nhà mạng này và sẽ được giới thiệu ra thị trường vào khoảng tháng 5 hoặc tháng 6 năm nay.

Theo đó, HTC Pyramid sẽ có màn hình cảm ứng kích thước 4,3 inch, độ phân giải qHD (960x540), giống như điện thoại Atrix 4G và sẽ được trang bị vi xử lí 2 nhân Snapdragon MSM8260 có xung nhịp 1,2 GHz. Có khả năng máy được trang bị máy ảnh với bộ cảm biến 16 Mpx cùng khả năng quay video HD 1080p và hỗ trợ kết nối mạng 4G HSPA+.

Theo Engadget, CNET



Bình luận

  • TTCN (1)
Khách kiếm

mêt.!!!

công nghệ mới chạy nhanh ghê qua,nhất là trog 2 năm trở lại đây,lô sản phẩm mới chưa kịp bán hết thì đã có kế hoạch đẩy nó vào lạc hậu để giới thiệu sản phẩm khác rồi,chu kì sống của một sản phẩm chẳng còn là bao nữa.Mà thị trường bây giờ lại giống như cái ao nhỏ chứa tới hang ngàn con cá đang đua nhau trình diễn công nghệ mới của mình vậy.Mình chợt nghĩ có khi nào tình trạng thặng dư sản phẩm côg nghệ lại tái diện như vấn đề ngành ô tô đang phải đối diện hay ko?chỉ vài năm nữa thôi.