Hãng Sprint và Kyocera vừa công bố chiếc smartphone chạy hệ điều hành Android 2.2 Froyo mang tên Echo với hai màn hình cảm ứng WVGA riêng biệt.

Hình ảnh chi tiết dưới đây cho thấy, máy có thiết kế khá gọn gàng và nổi bật với hai màn hình cảm ứng riêng biệt, mỗi màn hình có kích thước 3,5 inch với độ phân giải WVGA (480 x 800 pixel).

Với hai màn hình cảm ứng, Echo cho phép người dùng sử dụng máy ở chế độ một màn hình khi gấp lại; hoặc giống như một table khi máy được mở ra và màn hình tiếp giáp với nhau tạo nên một màn hình cảm ứng lớn có kích thước 4,7 inch độ phân giải 800 x 960 pixel. Hai màn hình cảm ứng này được liên kết với nhau bằng một bản lề được sáng chế bởi hãng Kyocera và liên kết bản lề này đã được công nhận bằng sáng chế.

Echo được trang bị bộ vi xử lí Snapdragon tốc độ 1 GHz (QSD 8650) và được Kyocera trang bị đến 7 ứng dụng chủ yếu trong đó bao gồm cả các ứng dụng email, trình duyệt web, và nhắn tin. .. Bảy ứng dụng được tối ưu hóa và có thể được chạy trên mỗi màn hình riêng biệt. Do đó, bạn có thể chạy trên mỗi màn hình một phần mềm hay ứng dụng khác nhau. Ngoài ra, màn hình cảm ứng thứ hai còn hiển thị cả bàn phím ảo để bạn chơi games và chat.

Thật không may, các ứng dụng của bên thứ ba dành cho Android không phù hợp với việc sử dụng trên màn hình kép này. Nhưng Kyocera và Sprint cho biết sẽ sớm phát triển các phần mềm và ứng dụng mới phù hợp với khả năng hiển thị của chiếc smartphone này. Đối với tuổi thọ pin của máy, Kyocera và Sprint đã không đưa ra con số cụ thể nhưng với việc sử dụng hai màn hình thì tuổi thọ pin có nhiều khả năng sẽ chỉ khoảng một ngày. Và Echo sẽ được bán kèm với một pin thứ hai và sạc rời cho người dùng.

Ngoài ra, Echo còn tích hợp máy ảnh 5 megapixel kèm đèn flash, chế độ tự động lấy nét với khả năng quay video 720p. Máy còn trang bị bộ nhớ trong có dung lượng 1 GB, ROM 512 MB, đi kèm với một thẻ nhớ microSD 8 GB và hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ lên đến 32 GB. Echo còn hỗ trợ đầy đủ các kết nối 3G, Wi-Fi, Bluetooth 2.1, định vị GPS mà không có WiMAX.

Với việc cài đặt sẵn hệ điều hành Android 2.2, Kyocera Echo còn đi kèm với các dịch vụ của Google Mobile bao gồm cả Google Search, Google Maps, Google Talk, Gmail, YouTube và đồng bộ hóa với Google Calendar. Đồng thời, máy còn cài đặt sẵn ứng dụng VueQue cho phép người dùng xem video YouTube trong một màn hình hiển thị, trong khi trình duyệt, tìm kiếm và sắp xêp các file video YouTube trong một màn hình khác.

Tập ảnh: Hình ảnh chi tiết về smartphone Kyocera Echo (8 hình)

Kyocera Echo có kích thước 115x56,5x17,2 mm, trọng lượng 193 gram và sẽ có mức giá 199,99 USD (sau khi giảm giá 100 USD so với công bố trước đó) kèm theo hợp đồng dịch vụ thuê bao mạng Sprint có thời gian 2 năm.

Theo Intomobile, Engadget



Bình luận

  • TTCN (0)