Cùng với smartphone HP Veer, hôm nay HP tiếp tục cho công bố chiếc smartphone webOS thứ hai cụ thể là HP Pre 3.

Theo đó, chiếc smartphone mới này sẽ được cải tiến nhiều về cấu hình để thay thế model Palm Pre 2 được giới thiệu trong tháng 10 năm ngoái. Bắt đầu từ thiết kế, Pre 3 được phủ bằng một lớp màu sơn đen sang trọng, trọng lượng của máy cũng nặng và lớn hơn so với người tiền nhiệm, nhưng mang phong cách của một sản phẩm cao cấp hơn so với điện thoại thông minh trước đây mang thương hiệu Pre. Sau lưng của máy được trang bị camera tích hợp đèn flash LED, logo HP và loa ngoài.

Về cấu hình Pre 3 được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 1,4 GHz, màn hình rộng 3,6 inch có độ phân giải 800x480 điểm ảnh, camera phía sau 5 megapixel có khả năng quay video HD 720p cùng camera phía trước 0,3 megapixel để thực hiện các cuộc gọi video. Hỗ trợ các kết nối GPS, Wi-Fi, kết nối dữ liệu 3G EVDO, HSPA +, Bluetooth 2.1 với EDR và bộ nhớ trong tích hợp 8 GB hoặc 16 GB.

Với thiết kế bàn phím QWERTY trượt theo chiều dọc, các nút bấm cũng được thiết kế lớn hơn so với Pre 2 nên rất thuận tiện cho việc quan sát và thao tác, cơ chế trượt cũng khá chắc chắn và nhẹ nhàng.

Đối với màn hình hiển thị độ phân giải cao 800×480 pixel, giúp hiển thị hình ảnh, video và các đối tượng đồ họa sắc nét, chi tiết hơn. Với bộ vi xử lý Snapdragon1,4 GHz mang đến tốc độ vượt trội cho các ứng dụng hoạt động trên nền hệ điều hành webOS.

Khả năng xếp thẻ, gửi tin nhắn kèm theo hình ảnh lên tweets hoặc Facebook và sự hỗ trợ máy in không dây chỉ là một số tính năng mới mà webOS 2.1 mang lại.

Theo Intomobile



Bình luận

  • TTCN (1)
Hải Nam  30903

Cùng với smartphone HP Veer, hôm nay HP tiếp tục cho công bố chiếc smartphone webOS thứ hai cụ thể là HP Pre 3.

HP Veer công bố hồi nào không thấy đăng tin, mà lại "cùng với"?