Nhu cầu giải trí của khách hàng trong những năm gần đây liên tục tăng cao, và một thị trường mà hiện nay nhiều công ty đang nhắm đến đó là các thiết bị giải trí đa phương tiện, một trong những công ty đa quốc gia nổi tiếng trong lĩnh vực này có thể kể đến đó là MPIO, mới đây hãng này đã công bố sản phẩm nghe nhạc mang phong cách mới của mình với mức giá "hấp dẫn" với người tiêu dùng, đó là dòng máy MG200.

Công ty MPIO được thành lập 1998 với sự hợp tác ban đầu là của Nhật và Hàn Quốc, đến nay hiện mạng lưới của công ty đã mở rộng ra nhiều quốc gia khác trên thế giới, có thể kể đến đó là Mỹ, Đức, Singapore...Sản phẩm chính của công ty này là máy Camera kĩ thuật số, máy nghe nhạc MP3, và các thiết bị giải trí khác.

Chiếc máy nghe nhạc mà hãng giới thiệu lần này đó là MG200 với màn hình Oled hiển thị 128x128 pixels, kích thước nhỏ gọn và loa ngoài cho âm thanh chất lượng cao, MG200 cho phép nghe nhạc với nhiều định dạng khác nhau như WMA, MP3, MTV. Với Pin Li-ion duy trì thời gian nghe nhạc của bạn lên tới 18 giờ và 4 giờ khi coi Video.

Ngoài ra MG200 còn hỗ trợ nghe Radio trên kênh FM và chức năng Recorder trong lúc nghe. Bộ nhớ 1GB, 2GB giúp cho MG200 lưu trữ được nhiều file nhạc hơn và bạn cũng có thể tận dụng những khoảng trống của bộ nhớ để biến MG200 thành một chiếc USB lưu để lưu trữ dữ liệu.

Vào cuối năm nay MG200 sẽ được nâng cấp lên phiên bản mới với 4GB bộ nhớ. Giá bán hiện tại của sản phẩm này là: ¥7,980 ($72) cho loại 1GB, và ¥9,980 ($90) cho loại 2GB.

silicon_ngo(theo engadget.com)



Bình luận

  • TTCN (0)