Giám đốc ASUS Việt Nam đang giới thiệu sản phẩm. Ảnh: HS.

Máy tính xách tay ASUS của Đài Loan đã xuất hiện tại thị trường trong nước vài năm trở lại đây, tuy nhiên, hôm 21/11, công ty ASUS mới công bố chính thức gia nhập mảng thị trường này và nêu tham vọng đứng trong top 5 hãng có thị phần máy tính xách tay (MTXT) Việt Nam trong vòng 1 năm nữa.

Tại VN, thương hiệu ASUS trước nay vẫn được biết đến với các sản phẩm như bo mạch chủ, ổ đĩa quang... MTXT cũng là một lĩnh vực sản phẩm mới, hiện chủ yếu chiếm thị phần tại các nước như: Nga, châu Âu, Trung Quốc, Đài Loan. "Còn Việt Nam, chúng tôi sẽ phấn đấu giành thị phần bắt đầu từ hôm nay", Giám đốc ASUS Việt Nam Leroy Liu khẳng định.

Ông Leroy Liu cho biết, các sản phẩm MTXT, bo mạch chủ, card đồ họa ASUS bán tại VN sẽ được bảo hành trực tiếp từ ASUS, thông qua một trung tâm bảo hành sản phẩm của ASUS vừa được thành lập tại thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra, các sản phẩm của ASUS tại VN cũng được bảo hành và phân phối chính thức bởi các công ty: Vĩnh Xuân tại HN, Minh Thông, Viễn Sơn tại TP.HCM. 

Một số dòng sản phẩm MTXT ASUS hiện có mặt tại VN bao gồm: Asus Lamborghini VX2, Asus S6Fm, Eee PC, Asus W5Fe... với giá từ 399 USD đến 3500 USD.

Huyền Chi (VietNamNet)




Bình luận

  • TTCN (0)