Hội thảo “Đảm bảo một tương lai an toàn cho môi trường di động” sẽ được tổ chức vào ngày 15 tháng 2 năm 2011, trong khuôn khổ Đại hội thế giới di động MWC 2011, thành phố Barcelona, Tây Ban Nha.

Trước nhu cầu cấp thiết về bảo mật an toàn khi sử dụng điện thoại di động, Kaspersky Lab sẽ tổ chức hội thảo mang tên “Đảm bảo một tương lai an toàn cho môi trường di động”. Hội thảo là một trong những sự kiện nổi bật của Đại hội thế giới di động kéo dài từ ngày 14 đến ngày 17/2/2011, tại Barcelona, Tây Ban Nha. Sự kiện hằng năm này đã thu hút 50.000 nhà lãnh đạo cấp cao trong lĩnh vực di động, đến từ 200 quốc gia. Triển lãm gồm 1.300 công ty trưng bày các sản phẩm và công nghệ tiên tiến sẽ định hình tương lai của thế giới di động, một trong những vấn đề đó chính là công tác bảo mật an toàn khi sử dụng điện thoại di động.

Với sự tham gia của Ông Eugene Kaspersky - CEO Kaspersky Lab, Ông Vincente Diaz - Chuyên gia cao cấp về Phân tích chương trình độc hại và Ông Victor Dronov - Quản lý cấp cao dòng sản phẩm cho thiết bị di động. Các diễn giả sẽ trình bày về tình hình các mối đe doạ hiện tại cho điện thoại di động và những dự báo cho sự phát triển các kỹ thuật bảo mật an ninh di động.



Bình luận

  • TTCN (0)