Đại hội thế giới di động (MWC 2011) sẽ chính thức bắt đầu từ ngày mai, nhưng hôm nay LG đã chính thức công bố chiếc điện thoại LG Optimus 3D cho người dùng khả năng xem phim 3D không cần kính chuyên dụng.

Bên cạnh đó, LG cũng giới thiệu tablet Optimus Pad và 2 chiếc smartphone Optimus 2x và Optimus Black.

Ảnh

Theo đó, Optimus 3D sẽ xuất hiện với bộ vi xử lí hai nhân OMAP4 1 GHz của Texas Instruments, màn hình cảm ứng kích thước 4,3 inch, đồ họa PowerVR SGX540, hỗ trợ 8 định dạng video thông dụng (gấp 4 lần so với các đối thủ) và đặc biệt cho phép người dùng xem phim trực tiếp mà không cần chuyển đổi định dạng trước.

Ảnh

Cùng với Optimus 3D thì tại triển lãm MWC 2011 lần này LG cũng sẽ trình làng tablet Optimus Pad với màn hình cảm ứng kích thước 8,9 inch, hiển thị với tỉ lệ màn hình 15:09, độ phân giải 1280x768 WXGA và hỗ trợ full HD 1080p. Máy hoạt động trên nền hệ điều hành sẽ Android 3.0 (Honeycomb), trang bị bộ vi xử lí NVIDIA Tegra 2 hai nhân 1 GHz cung cấp hiệu suất vượt trội và quản lí điện năng hiệu quả. Ngoài ra, LG Optimus Pad là table đầu tiên trên thế giới tích hợp máy ảnh 3D, cho phép người dùng chụp ảnh sinh động và xem nội dung video trên TV 3D độ nét cao hoặc chia sẻ trên web thông qua YouTube 3D.

Ảnh

Bên cạnh Optimus 3D và Optimus Pad, LG cũng sẽ cho ra mắt chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới được tích hợp bộ xử lí hai nhân là Optimus 2X. Máy được trang bị bộ vi xử lí NVIDIA Tegra 2 hai nhân tốc độ xung nhịp 1 GHz, tối ưu hóa cho tiêu thụ điện năng và hiệu suất cao để chơi video và âm nhạc. Ngoài khả năng multimedia mạnh mẽ, LG Optimus 2X còn cho phép duyệt web mượt mà hơn, và multitask với độ trễ màn hình hầu như không có. Máy cũng hỗ trợ quay video và chơi video HD 1080p, cũng như hỗ trợ các kết nối HDMI và DLNA

Cuối cùng là chiếc smartphone có tên gọi Optimus Black, cũng được trang bị bộ vi xử lí NVIDIA Tegra 2 hai nhân tốc độ xung nhịp 1 GH và là một trong những chiếc smartphone trên nền Android mỏng và nhẹ nhất thế giới. Và kể từ khi được giới thiệu tại CES 2011, máy đã có hơn hai triệu đơn đặt hàng tại 20 nước trên thế giới.

Bên cạnh đó máy còn có màn hình 4 inch NOVA với độ sáng tối ưu và người dùng có thể xem và đọc nội dung trên màn hình dưới bất kì điều kiện ánh sáng nào. Màn hình hiển thị tinh thể rõ nét cũng cung cấp khả năng duyệt web với việc hiển thị tự nhiên hơn đồng thời giảm tiêu thụ điện năng bằng 50 % so với màn hình LCD thông thường. Ngoài ra, Optimus Black còn tích hợp rất nhiều các tính năng thông minh được thiết kế để cải thiện trải nghiệm người dùng, chẳng hạn như cử chỉ giao diện người dùng, Wi-Fi Direct và một máy ảnh 2 Mpx phía trước.

http://www. youtube.com/watch?v=4ehmRCMKmA0 Giới thiệu LG Optimus 2X và Optimus Black tại CES 2011

Theo Engadget



Bình luận

  • TTCN (0)