Galaxy Tab II

Sau nhiều thông tin không chính thức, cuối cùng hôm nay Samsung cũng đã cho công bố hình ảnh và cấu hình của các thiết bị sẽ giới thiệu tại Barcelona.

Đầu tiên là tablet Galaxy Tab II với một màn hình cảm ứng kích thước 10,1 inch độ phân giải 1280x800 pixel, hoạt động trên nền hệ điều hành Android 3.0 (Honeycomb). Thiết bị dùng bộ vi xử lí 1 GHz lõi kép, camera chính 8 megapixel và hỗ trợ quay video HD. Samsung gọi Galaxy Tab II là một “Google Experience Device”, điều này có nghĩa là máy sẽ không sử dụng giao diện tùy biến của Samsung mà sử dụng giao diện người dùng mặc định của Android như Motorola XOOM.

Người dùng có thể tùy chọn máy theo bộ nhớ với các phiên bản 16 GB, 32 GB hoặc 64 GB.

Tập ảnh: Trên tay Samsung Galaxy Tab II tại MWC 2011 (10 hình)

Tiếp theo là chiếc điện thoại Galaxy S II, với màn hình cảm ứng kích thước 4,3 inch, độ phân giải 800x480 pixel công nghệ Super AMOLED Plus. Theo nhà sản thì công nghệ này cho khả năng nhìn ngoài trời còn tốt hơn Super AMOLED trước đây. Máy được trang bị bộ vi xử lí lõi kép Orion/Exynos xung nhịp 1 GHz, hỗ trợ công nghệ NFC, kết nối Bluetooth 3.0, mạng HSPA+ với tốc độ tối đa 24 Mbps. Ngoài ra máy còn có thiết kế cực mỏng chỉ 8,49 mm, trọng lượng 116 gram và hoạt động trên nền hệ điều hành Android 2.3.

Ảnh
Samsung Galaxy S II

Tập ảnh: Ảnh chính thức Samsung Galaxy S II (19 hình)

Theo Engadget, Electronista, Intomobile



Bình luận

  • TTCN (1)
Hải Nam  30903

Không có ngày phát hành nhỉ? Thấy nói Galaxy S II là vào Q2. Chắc sắm em này Big Grin